NHÀ có kế hoạch thực hiện các đơn đặt hàng MP vào tháng Sáu

Sau khi tất cả các chuẩn bị đã được hoàn thành và chính thức phê duyệt bởi các cơ quan có liên quan, Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh dự kiến ​​sẽ thực hiện các đơn đặt hàng MP vào tháng Sáu. Các loại đơn đặt hàng phổ biến trên thế giới cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều tùy chọn hơn để đặt hàng.

HOSE cho biết năm 2011 là thời điểm thích hợp để áp dụng cho các đơn đặt hàng MP – các công cụ liên quan đến phương thức giao hàng. Dịch liên tục. Trong quá trình giao dịch liên tục của sàn giao dịch chứng khoán vào ngày 30 tháng 7 năm 2007, các lệnh như vậy vẫn chưa được thực hiện.

Khi đơn đặt hàng MP chính thức được áp dụng cho sàn giao dịch, các nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đặt hàng, điều này giúp tăng thanh khoản thị trường. Ảnh: B.H .

Giao dịch liên tục cho phép hệ thống thực hiện khớp lệnh ngay sau khi nhập sổ đặt hàng, không phải chờ một khoảng thời gian nhất định như khớp lệnh thông thường. Khi sử dụng MP, các đơn đặt hàng sẽ được thực hiện ngay lập tức với giá đặt hàng lẫn nhau có sẵn trên thị trường. Do đó, các đơn đặt hàng MP sẽ giúp tăng thanh khoản thị trường.

So với việc áp dụng lệnh giới hạn LO (mua và bán chứng khoán ở mức giá xác định hoặc cao hơn), lệnh MP được thực thi nhanh hơn vì nó sẽ khớp ngay lập tức khi vào sổ lệnh.

Tuy nhiên, do đặc điểm chấp nhận giá thị trường hiện tại, đôi khi các nhà đầu tư tồn tại. n Không thể kiểm soát giá thực hiện đơn hàng như khi sử dụng công cụ đơn hàng giới hạn , Đặc biệt là trong thời kỳ thị trường biến động mạnh. Do đó, các nhà đầu tư sẽ chịu một rủi ro giá nhất định.

Các đơn hàng MP chỉ được áp dụng trong quá trình khớp lệnh liên tiếp và sẽ bị hủy khi không có lệnh giới hạn đối ứng khi nhập đơn hàng. Trong hệ thống giao dịch. Đồng thời, các đơn đặt hàng LO được sử dụng trong tất cả các đơn đặt hàng.

MP bằng giá thị trường đối ứng tốt nhất, LO bằng hoặc bằng giá đặt hàng. -Bách Hương

    Leave Your Comment Here