6 cách tuyệt vời để chọn cổ phiếu từ các chuyên gia tài chính Mỹ

Nếu Hollywood có một nhân vật sùng bái như Angelina Jolie, Tom Hanks hay Meryl Streep trên đầu một thế hệ diễn viên trẻ, thì Có những ngôi sao tương tự trong ngành tài chính chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nó với các nhà đầu tư. thủ đô. Các nhà quản lý quỹ của Fidelity Investments, Franklin Templeton Invest, Davis Advisors và Chọn các quỹ sử dụng 6 mẹo sau đây để chọn cổ phiếu. Theo dữ liệu từ CNN Money, mỗi chuyên gia quản lý ít nhất 100 tỷ đô la tiền.

1. Bỏ qua hồ sơ lịch sử giá

Hầu hết các công ty chứng khoán thường tập trung vào lịch sử giao dịch chứng khoán gần đây. Các nhà đầu tư giá trị có thể loại trừ một số cổ phiếu nhất định vì họ đã trải qua một chu kỳ thị trường tăng nhất định. Đồng thời, các nhà đầu tư sẽ khởi sắc khi họ đưa ra quyết định ngược lại. Mặc dù vậy, Chris Davis, người quản lý danh mục đầu tư của Davis Advisors & chọn Quỹ, phát hiện ra rằng hai chiến lược này thực sự không hoàn toàn chính xác.

“Mọi người sẽ không quên nó. Tôi đã mua cổ phiếu này với giá 20 đô la, và sau đó nhìn vào nó. Lên đến 40 đô la. Không có quy tắc cố định nào cho sự chuyển động của thị trường chứng khoán, vì vậy giá trị trong quá khứ của nó là không có gì. Ý tưởng là rất khó, “Chris nói.

Will Danoff (Will Danoff) – Đầu tư chuyên gia trị giá 100 tỷ USD của Management Management nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư nên tập trung vào các chỉ số kinh doanh cốt lõi, phát triển quản lý cấp cao và đa dạng hóa ngành. “Nếu cổ phiếu đã tăng gấp đôi hoặc gấp ba và bạn chưa mua nó, đừng hối tiếc. Will Danoff nói rằng nếu lợi nhuận của các công ty niêm yết tăng lên gấp 5 lần, thì họ có thể giống nhau Giá giảm và mua.

Quản lý danh mục đầu tư của Chris Davis (Cố vấn Davis & Fonds chọn). Ảnh: Bloomberg

2 Tìm kiếm các nhà lãnh đạo có khả năng thích ứng cao

Công nghệ đang phát triển nhanh chóng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó, dẫn đầu xu hướng giờ đây đã trở thành một yếu tố quan trọng đối với các nhà quản lý. “Lợi thế cạnh tranh chỉ là yếu tố thời gian. Vấn đề thực sự là khả năng thích ứng của đội ngũ quản lý “, Davis nói.

Các chuyên gia tư vấn và quản lý danh mục đầu tư của Davis đã chỉ ra rằng nhiều công ty trong lĩnh vực truyền thông, dược phẩm hoặc bán lẻ đang gặp rắc rối. Một phần lý do là họ tiếp tục tuân theo các chiến lược kinh doanh nghiêm ngặt của các nhà lãnh đạo tự mãn. Davis nói: “Thế giới đang thay đổi. Nếu bạn không chấp nhận những điều mới, bạn sẽ bị loại trừ. “-Facebook CEO Mark Zuckerberg (Mark Zuckerberg) là một ví dụ về việc thích ứng nhanh với thay đổi. Kể từ khi phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), nhà lãnh đạo trẻ tuổi này đã tập trung vào việc tiếp thị các thiết bị di động trên nền tảng Phát triển Facebook. Chiến lược này đáp ứng những thay đổi lớn trong hành vi của người dùng.

Will Markoff nhận xét: “Mark và các đồng nghiệp của anh ấy thấy tiềm năng phát triển nhanh chóng của điện thoại thông minh. Anh cũng mắc một lỗi, nhưng nó đã sớm thay đổi. “Học hỏi từ những sai lầm – Năm 2004, một công ty từ Internet Technology đã công khai và quảng cáo, Davis đã bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ sở hữu của doanh nghiệp. Sau 10 năm phát triển, công ty giá trị thị trường của Google vào ngày đó Nó hiện có giá 375 tỷ đô la, và nó vẫn tiếp tục tăng. Rất tốt.

Davis nói rằng ông sẽ không bao giờ quên rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội này. Ông thậm chí còn gắn chứng chỉ cổ phiếu Google cho công ty “bức tường sỉ nhục” -Đây là sai lầm lớn nhất trong năm của thành viên. Theo ông, vấn đề là các nhà đầu tư đã học được gì từ những sai lầm này và cách thay đổi chúng. 4. Rủi ro được xác định trước

Ngoài việc học sai lầm, hãy đầu tư Người này cũng phải tập trung vào thời gian dự kiến ​​cho bất kỳ rủi ro nào. Davis tiết lộ rằng anh ta thích lập kế hoạch cổ phiếu và đưa ra các giả định tồi tệ nhất trong 5 năm tới. Ví dụ, nếu triển vọng của một mã nhất định là rất tốt, hãy tránh xa David Năm năm đã trôi qua kể từ kế hoạch Sri Lanka, sau đó có thể lặn sâu hơn và tìm ra tất cả lý do để giải thích nó. Phương pháp này giúp đầu tư nhà duy trì cái nhìn đa chiều về cổ phiếu và xem xét cẩn thận bên ngoài trước khi đưa ra quyết định đầu tư Tác động của tình dục đến chiến lược giao dịch.

5. Điều tra thị trường thực tế

Đầu tư vào các thị trường mới nổi có thể rất khó khăn, đặc biệt là trong trường hợp khác biệt về văn hóa, báo cáo truyền thông và thậm chí tham nhũng. Đây là lý do Michael Hasenstab-Franklin Đặng Giám đốc quỹ đầu tư Franklin TempletonNăm nay, sẽ mất 80% thời gian để tiếp cận các thị trường được khảo sát và nghiên cứu của Trung Quốc, Trung Âu và Châu Phi.

“Truy cập vào trang này là rất quan trọng.” Nó giúp chúng tôi hiểu rõ môi trường kinh doanh và đặt câu hỏi đầu tư đúng đắn “, Michael nói. Ông hiện đang quản lý 190 tỷ đô la tài sản tại Franklin Templeton Investments .

Trước đây, Michael đã đánh giá sự tăng trưởng của thị trường Trung Quốc do một giai đoạn thay đổi thu nhập và tiêu dùng của người dân. Tham quan các nước châu Á. Phương pháp nghiên cứu này có thể không phù hợp với hầu hết các nhà đầu tư cá nhân, nhưng Michael tin rằng họ Nó nên được thực hiện một cách thận trọng và có thể được sử dụng ngay lập tức ở nước ngoài. Không phải tất cả thiên nga đều là người da đen. – Giáo sư tài chính, chuyên gia chứng khoán Phố Wall Nassim Nicholas Taleb (Nassim Nicholas Taleb) trong một cuốn sách xuất bản năm 2007 Theo lý thuyết thông thường, chẳng hạn như chiến tranh, khủng hoảng tài chính hoặc thiên tai (bão, động đất, v.v.), điều đó khó có thể xảy ra. Ví dụ, Davis (Davis), một chuyên gia quản lý quỹ ) Nói rằng không phải tất cả các sự kiện được coi là thiên nga đen của người Hồi giáo sẽ có tác động tiêu cực. Thế giới đang phát triển và có nhiều thay đổi mang tính quyết định, như sự xuất hiện của Internet hay khái niệm toàn cầu hóa. Ngay cả sự gia tăng sản xuất khí đá phiến ở Mỹ Thay đổi hình ảnh của đất nước ngành công nghiệp năng lượng, Davis tin rằng đây là một “con thiên nga đen” tích cực. Cùng nhau mãi mãi. Davis nói: “Cách cân bằng và tính toán rủi ro là bí quyết để thành công. “

    Leave Your Comment Here