Ngày đăng ký công ty hợp nhất

Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh được thông báo rằng việc niêm yết cổ phiếu của Công ty Cổ phần Thống Nhất đã bị trì hoãn. Theo kế hoạch, công ty sẽ sở hữu 8.2 triệu cổ phiếu, đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin phê duyệt kể từ tháng 10/2011.

Tuy nhiên, do một số điều kiện khách quan nhất định, cho đến nay, hầu hết các công ty của Công ty Thong vẫn chưa hoàn thành quy trình phê duyệt chính thức.

Vào ngày 15 tháng 9, luật chứng khoán mới và luật sửa đổi đã được ban hành, xác định rõ ràng “giới thiệu công ty cổ phần”. Tại thời điểm niêm yết, hệ thống cổ phần phải đạt hoặc vượt quá 120 tỷ đồng. Dựa trên giá trị sổ sách, ít nhất 20% cổ phần có quyền biểu quyết được sở hữu bởi ít nhất 300 cổ đông không chính. (Ngoại trừ việc tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần.)

Công ty cổ phần Tongde cho biết bộ phận này đã nhận ra nhu cầu sử dụng vốn và thay đổi trên thị trường chứng khoán trong giai đoạn này. Do tính biến động cao và khối lượng giao dịch thấp, giá của một số công ty niêm yết đã mất giá trị và công ty hiện không có ý định huy động vốn. Thống Nhất chưa xác nhận tất cả các yêu cầu. Các điều kiện đăng ký là phù hợp với quy định hiện hành. Theo quyết định của đại hội cổ đông, công ty đã quyết định chấm dứt yêu cầu niêm yết.

    Leave Your Comment Here