30 cổ phiếu Việt Nam niêm yết trên thị trường ASEAN

Sàn giao dịch chứng khoán và sàn đã hợp tác với bộ phận ASEAN để tạo ra aseanexchanges.com để cung cấp thông tin về bộ phận này để thu hút các nhà đầu tư, tạo thuận lợi cho các giao dịch và trở thành cơ sở để triển khai các liên kết giao dịch ASEAN. Do đó, mỗi quốc gia sẽ chọn 30 tiêu đề chính về giá trị thị trường và thanh khoản để hiển thị thông tin trên trang web này.

Dựa trên VN30, HOSE đã chọn 15 chức danh cơ bản. Dựa trên giá trị của giao dịch, chúng sẽ được đặt trên Ngôi sao ASEAN cùng với 15 cổ phiếu khác được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Thông tin của 15 cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch được công bố trên trang web của các nước ASEAN. – Thông tin về giá sẽ được cập nhật mỗi ngày và thông tin liên quan sẽ được kết nối trực tiếp với trang web của trung tâm giao dịch từ trang web này.

Chúng tôi biết rằng bà Phan Thị Tường Tâm, tổng giám đốc của HOSE, được chọn là 30 công ty Việt Nam để thúc đẩy thị trường chứng khoán Việt Nam và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước và các công ty khác được liệt kê trong vụ truy tố. Đây là một trong ba dự án lớn được Bộ Thương mại Hoa Kỳ triển khai và nghiên cứu vào năm 2011, bên cạnh việc phân loại các công ty niêm yết và thiết kế chỉ số VN30.

15 cổ phiếu trên sàn giao dịch được gọi là arsenexchanges. com bao gồm: STB, VIC, SSI, MSN, FPT, HAG, KDC, EIB, DPM, Praha, REE, OGC, IJC, VCB, PNJ.

15 cổ phiếu trên sàn bao gồm: ACB, DBC, HBB , KLS, NTP, OCH, PGS, PLC, PVI, PVS, PVX, SCR, SHB, VCG, VCS .

Bạch Hương

    Leave Your Comment Here