Chỉ số VN tăng lần thứ năm liên tiếp

Cuộc họp 17/4 được tiến hành trong trạng thái tích cực, với xu hướng tăng dần từ đầu đến cuối cuộc họp.

Chỉ số VN mở ra dưới dạng SAB xanh với các chip màu xanh Twitter sau cuộc họp ATO. . Thị trường đã không ổn định cho đến khi chỉ số đạt mức 790 điểm vào giữa buổi sáng. Áp lực doanh số tăng lên mức kháng cự cực mạnh, do đó, chỉ số VN giảm xu hướng tăng xuống dưới 4 điểm. Tuy nhiên, vào buổi chiều, nhu cầu mạnh mẽ đã đẩy giá mạnh hơn nữa, qua đó hấp thụ áp lực chốt lời. Các chỉ số mở rộng và đóng cửa gần mức cao nhất trong ngày.

Chỉ số VN tăng 1,14% vào ngày 17/8. Ảnh: VNDirect .

Kết thúc cuộc họp ngày 17/4, chỉ số VN-Index tăng 1,14% lên 789,6 điểm. Chỉ số VN30 tăng 1,16% lên gần 735 điểm. Tại Đông Nam Hà Nội, chỉ số Hà Nội tăng 1,57% và chỉ số UPCOM cũng tăng hơn 1%.

Vào cuối cuộc họp, Green có tổng cộng 281 người chiến thắng trên HoSE, 51 trong số đó đã bị hủy bỏ. Tại đường cơ sở, chỉ có 87 người thua cuộc. Trong VN30, 25/30 mã thắng.

10 hoạt động có tác động tích cực đến VN-Index vào ngày 17 tháng Tư. Ảnh: VNDirect .

Nhu cầu mạnh mẽ trước khi đóng cửa đã giúp MWG trở thành cổ phiếu tích cực nhất trong số các blue-chip. Chips, gần với giá cao nhất. SAB tăng 4,9%, SBT tăng 4,6%, CTD tăng 3,9% và MBB tăng 3%. Mặt khác, ROS, VPB và MSN là ba mã màu đỏ.

Thanh khoản của hai sàn niêm yết đạt 5,9 nghìn tỷ đồng, tăng đột ngột hơn 30% so với ngày hôm qua. Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng tích cực của thị trường, các nhà đầu tư nước ngoài vẫn yêu cầu bán ròng hơn 300 tỷ đồng trên HoSE, do đó mở rộng toàn bộ liên kết trong giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Minh Sơn

    Leave Your Comment Here