BVH, MSN và VCB đột phá, hạ VN-Index

Nỗ lực mua hàng từ một số nhà đầu tư đã làm tăng đáng kể tính thanh khoản của thị trường và cả hai sàn đều tăng nhẹ vào ngày giao dịch trước đó. Tuy nhiên, sáng nay không duy trì xu hướng lạc quan, khi VN-Index nhanh chóng chuyển sang màu đỏ và mất hơn một điểm sau vài phút đầu tiên.

Trong cuộc họp, một loạt các blue-chip rơi xuống đất. Sáng nay. Công việc: Chỉ số của Sở giao dịch chứng khoán thành phố New Mexico-Thành phố Hồ Chí Minh giảm xuống còn 36,68 điểm sau 15 phút, phát hành gần 485.000 cổ phiếu và chứng chỉ quỹ đã được chuyển nhượng, tương đương gần 500 triệu, 9 tỷ đồng. Hose đã duy trì một trật tự tương ứng liên tục với hầu hết các cổ phiếu bị bỏ rơi, bao gồm BVH, MSN, HAG, ITA, KBC, KDC, SSI, VCB và nhiều cổ phiếu blue-chip khác … chỉ có VIC là thượng nguồn, mặc dù các nhà đầu tư nước ngoài Hôm qua đã thông báo rằng họ đã bán ròng 59 tỷ đồng, nhưng vẫn đóng cửa ở mức giá cao nhất 103.000 đồng / cổ phiếu. Cổ phiếu bất động sản HQC hiện đang ở vị trí hàng đầu trong giao dịch, với hơn 370.000 cổ phiếu được chuyển nhượng.

Khi các cổ phiếu chính giảm ở giữa giao dịch, giao dịch tiếp tục giảm. BVH, HAG, MSN, VCB … rơi xuống đất, kéo chỉ số VN xuống dưới ngưỡng 360 điểm. Các cổ phiếu blue chip khác như ITA, KBC, KDC và Praha cũng gần với giá khởi điểm. Chỉ có VIC đạt mức giá cao nhất 104.000 đồng / cổ phiếu.

Điểm nổi bật của sáng nay là thỏa thuận thương mại của mã lớn, khi HAG và STB được chuyển nhượng theo hình thức này, mỗi hành động có hơn 5 triệu. mã hóa. Tổng giá trị chuyển nhượng của hai cổ phiếu này gần 200 tỷ đồng. Tuy nhiên, vào cuối slide, mức giá chung của thị trường không tăng nhiều, khiến giá giảm. ‘Chỉ số Vn là 7,35 điểm. , Cho 360,37 điểm. Đây là mức giảm lớn nhất về diện tích sàn tại thành phố Hồ Chí Minh kể từ cuối tháng 9. Khối lượng giao dịch toàn tầng chỉ giảm một triệu cổ phiếu so với ngày giao dịch trước đó, nhưng do giá giảm (gần 1,24 nghìn tỷ đồng trong ngày giao dịch trước), khối lượng giao dịch chỉ còn gần 788 tỷ đồng,

Việt Nam. Chỉ số cũng giảm 1,37 điểm xuống 58,42 điểm sáng nay. Khối lượng giao dịch tăng vọt lên 36,6 triệu cổ phiếu, tương đương với 329,11 tỷ đồng. Không giống như hai sàn giao dịch niêm yết, chỉ số UPCoM tăng 0,19 điểm lên 34,34 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 671.000 cổ phiếu, tương đương 1,83 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here