Cổ đông “thứ ba” tham dự cuộc họp

Giám đốc điều hành của một công ty kho và vận tải cho biết, điều khiến ông lo lắng nhất là gần như không thể triệu tập cuộc họp cổ đông vào tháng 4 trong cuộc gọi đầu tiên. Năm ngoái, công ty tổ chức lần thứ hai và chỉ 51% là đủ. Tuy nhiên, muộn hơn 30 phút so với dự kiến ​​ban đầu, cuộc họp sẽ có đủ cổ phiếu biểu quyết.

Ông nói rằng việc kinh doanh năm 2011 khó khăn hơn trước, tổn thất cao hơn dự kiến ​​và hàng tồn kho cao hơn. Vì thua lỗ trong hai năm liên tiếp, bỏ phiếu nên bị đình chỉ. Ông nói: “Tài chính khó khăn đến mức cuộc họp chung đầu tiên không thể được tổ chức suôn sẻ, điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, không dễ để đạt được 65% trong vòng tài chính đầu tiên.” – Do đó, nhà lãnh đạo nói , Hãy để một mình phân tích tình hình kinh doanh của năm qua, tìm kiếm sự thông cảm của các cổ đông, huy động đủ cổ phiếu và có quyền biểu quyết hiện đang là một thách thức lớn để tăng cổ phiếu có đủ quyền biểu quyết để nắm giữ cổ phiếu. Cuộc họp cổ đông đầu tiên là một thách thức đối với nhiều công ty. Ảnh: B.H .

Trong vài năm, Hội nghị của Tập đoàn Đầu tư và Phát triển SACOM (SAM) đã phải được tổ chức lần thứ hai và thứ ba để thành công. Tuy nhiên, tổng giám đốc Do Van Trac cho biết ông vẫn chưa tìm ra cách khắc phục. Do đó, mỗi khi đại hội được tổ chức, tất cả nhân viên đều được huy động, mong muốn tìm kiếm bất kỳ hình thức liên hệ nào với các cổ đông. Tuy nhiên, vì một số lượng lớn cổ đông (hơn 14.000) nằm rải rác trong khu vực và chủ yếu là các cổ đông nhỏ, họ sẵn sàng tạm gác công việc của họ và trở lại thành phố Hồ Chí Minh cho cuộc họp đầu tiên. . “Các nhà quản lý chịu áp lực rất lớn và phải giữ lời hứa. Vì vậy, mọi cổ đông phải nhận thức được nghĩa vụ của mình, ít nhất anh ta phải đến tham dự. Tham dự các cuộc họp để hiểu cách thức kinh doanh đầu tư của bạn. C cũng là một cơ hội “Hỏi lãnh đạo. “Ông giải thích.

Năm ngoái, không có cuộc họp trực tuyến nào được tổ chức vì thương hiệu này không gây ngạc nhiên và tốn kém. Năm nay, REE chỉ có một văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh. – Tuy nhiên, công ty không gửi thư mời, nhưng được thiết kế Hình dạng bưu thiếp đẹp, để mọi người không muốn vứt bỏ nội dung đơn giản, thay vì toàn bộ đống giấy. Bưu thiếp hiển thị rõ ràng thông tin của cuộc họp tiếp theo vào tháng Tư. Nếu các cổ đông bận rộn và muốn ủy quyền cho công ty, họ chỉ cần Khoanh tròn hộp và gửi bưu thiếp trở lại bất kỳ hộp thư bưu điện nào. Trên thẻ, nó cũng cung cấp các hướng dẫn cần thiết cho nhà đầu tư truy cập trang web của công ty để xem tài liệu hoặc ủy quyền.

Thông qua công nghệ này, nhân viên sẽ vượt qua Gọi điện và nhắn tin để nhắc nhở các cổ đông hoàn thành dự án đúng thời hạn. Giám đốc đầu tư Nguyễn Quang Quyên cho biết, công ty sẽ thiết kế các cách khác nhau để tăng đủ số cổ phiếu có quyền biểu quyết hàng năm để tham gia cuộc họp lần đầu tiên. VSG) Giám đốc điều hành Cap Trọng Tuấn, nếu chỉ cần 51%, cuộc họp cổ đông đầu tiên sẽ luôn được tổ chức, điều này sẽ có lợi hơn cho công ty, nhưng sẽ yêu cầu 65%. Vì mỗi lần tổ chức cuộc họp, công ty sẽ lo lắng về số lượng người tham gia không đủ Điều này sẽ trì hoãn phần còn lại của cuộc họp, điều này sẽ mang lại chi phí không cần thiết cho công ty. Để đáp ứng yêu cầu này, công ty gần đây đã cung cấp cho Công ty Chứng khoán FPT (FPTS) một bộ dịch vụ Cuộc họp cổ đông EzGSM-Online, bao gồm 3 phần: hệ thống trực tuyến ( Đại biểu đăng ký, đại biểu, bỏ phiếu, bầu cử …), hỗ trợ cho tổ chức vào ngày họp (đăng ký đoàn, tiếp nhận ủy quyền …) hỗ trợ phát triển các kịch bản.

Do đó, các cổ đông có thể bỏ phiếu trực tuyến và kết nối với mã đại biểu, Bạn không thể đến đó. Công ty sẽ giải quyết vấn đề bỏ phiếu tại cuộc họp đầu tiên. Hiệu trưởng của FPTS cho biết: Nhiều công ty đã sử dụng dịch vụ này để tổ chức cuộc họp cổ đông năm nay. “

    Leave Your Comment Here