HBB giao dịch hơn 40 triệu cổ phiếu

Trong hai tuần qua, các cổ phiếu niêm yết trên Bitcoin đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Trong 5 ngày giao dịch gần nhất, khối lượng giao dịch hàng ngày đã vượt quá 70 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, do cổ phiếu giảm mạnh sau một thời gian dài đen tối, giá trị thị trường hàng ngày không vượt quá 800 tỷ đồng.

Sức mua của một loạt các cổ phiếu đã tăng mạnh vào sáng nay, trong đó hexabromobiphenyl là thứ được tìm kiếm nhiều nhất. Quy định thu hút sự chú ý đến nhu cầu cao và hấp thụ một lượng lớn hàng tồn kho được bán. Chỉ trong 2 giờ 30 phút, 40,29 triệu cổ phiếu HBB đã được chuyển nhượng thành công trong chế độ khớp lệnh liên tục, lập kỷ lục thị trường. Trong 7 ngày giao dịch vừa qua, mã này đã chuyển hơn 110 triệu cổ phiếu.

Ngoài HBB, so với giao dịch trước đó, một loạt các hoạt động khác đã ghi nhận các thay đổi. Tính thanh khoản của vụ truy tố của Hà Nội đã tăng lên tới 137,4 triệu cổ phiếu, vượt qua kỷ lục 110,9 triệu cổ phiếu vào ngày 14 tháng 12 năm 2010. Giá trị thương mại là 1,02 tỷ đồng, giá trị cao nhất kể từ giữa tháng 9 năm ngoái. Nhiều tháng liên tiếp là không khí giao dịch tích cực nhất. Lúc 10 giờ 30 phút sáng, đã có hơn 20 cổ phiếu trong tất cả các ngành trên sàn và thanh khoản vượt quá 1 triệu. Trong số 20 cổ phiếu này, hơn 90% số điểm thua lỗ vẫn ổn định, APS đạt giới hạn trên và S96 tăng nhẹ. Tuy nhiên, ngay cả khi cổ phiếu rơi xuống mức thấp nhất, áp lực bán vẫn rất lớn, nhưng các nhà đầu tư vẫn tập trung dũng cảm. Ảnh: B.H.

Vào đầu cuộc họp, sàn của Thành phố Hồ Chí Minh khác với tiếng ồn của Sàn. ​​Giữa cuộc họp, các giao dịch của HOSE trở nên đông đúc hơn. Kết thúc hai kỳ khớp đầu tiên, kỷ lục phòng giao dịch TP HCM vượt quá nghìn tỷ đồng.

Không có chứng khoán nào như Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã chuyển nhượng hàng chục triệu cổ phiếu, nhưng khối lượng giao dịch là hơn một triệu với gần 30 mã trên sàn giao dịch. Nếu HBB là công ty dẫn đầu thanh khoản trên sàn giao dịch chứng khoán, thì sàn giao dịch chứng khoán cũng là một cổ phiếu ngân hàng (MBB, EIB).

Mặc dù nhu cầu mạnh mẽ và tiếp tục mua hàng cho đến cuối ngày hôm nay, nó không đại diện cho lực lượng chính. Nói to. Tuy nhiên, Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã đạt mức kỷ lục một lần nữa vào tháng trước, đạt 17726,36 tỷ đồng Việt Nam, tương đương 121,7 triệu cổ phiếu.

Nhưng do cung và cầu tăng mạnh, chỉ số VN dần suy yếu. Chỉ số giảm xuống 6,19 điểm và trở lại 420 điểm, vẫn ở mức 422,22 điểm.

Chỉ số Ngân hàng không thể tránh khỏi sự kết thúc của xu hướng giảm. Một loạt các khoản thanh lý của nhà đầu tư “lớn” đã bị trừ từ 2,07 điểm và đóng cửa ở mức 67,09 điểm. Vào lúc 11 giờ 15 phút, chỉ số UPCoM ghi nhận 34,55 điểm, Nó tăng 0,08 điểm và chuyển 3,44 triệu cổ phiếu trị giá 15,24 tỷ đồng. -Hôm qua, cổ phiếu của các công ty niêm yết đã giảm 1%. Tổng cộng 0,23 điểm, giảm 34,47 điểm, khối lượng giao dịch đạt gần 4,17 triệu đồng. 200,68 tỷ đồng,

Bakhhun

    Leave Your Comment Here