Chủ tịch FLC: “Thị phần của ROS đang tăng lên do sản phẩm chất lượng cao và giá cao”

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC và cổ đông chính của Faros Construction Co., Ltd., cũng bày tỏ quan điểm này tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh ASEAN Bloomberg được tổ chức vào ngày 8/12. Kể từ khi niêm yết biểu tượng chứng khoán 3 tháng trước, sự tăng trưởng của “thánh” ROS. “Không có gì bất thường về việc tăng giá của ROS. Một sản phẩm tốt là giá cao. ROS tăng theo cung và cầu thị trường”, ông nói.

Công ty cổ phần xây dựng Faros (mã chứng khoán: ROS), một công ty con của FLC Group, đã ra mắt công chúng vào đầu tháng 9 năm 2016 và đã trở thành công ty con của FLC Group. Dựa trên giá đóng cửa ngày 8/12, ROS trên mỗi cổ phiếu đạt 112.200 đồng, tăng gần 9 lần so với thời điểm bắt đầu giao dịch. Trịnh Văn Quyết của Tập đoàn FLC cho biết sự gia tăng gần đây của cổ phiếu của ROS là do “sản phẩm tốt với giá cao.”

Chủ sở hữu của FLC Group tuyên bố rằng giá trị của Faros không chỉ là một công ty đáng tin cậy. Xây dựng và cạnh tranh. Các tác phẩm của các nhà đầu tư khác cũng bao gồm các tác phẩm của “nhà đầu tư thực tế” của chủ dự án bất động sản ở nhiều tỉnh, thành phố. Hãy đến và sở hữu nhiều hơn, vì tôi hiểu giá trị của ROS, “ông Quyết hứa, nhấn mạnh rằng ông là cổ đông lớn nhất của Faros và sở hữu gần 70% cổ phần.

Ngoài việc nắm giữ nhiều dự án bất động sản,” Đúng “, Nó cũng trấn an Chủ tịch FLC Faros rằng ông có nguồn tài chính vững chắc và hầu như không có nợ ngân hàng, đó là điều mà các nhà đầu tư và cổ đông mong đợi. Trong mọi trường hợp, sự tăng trưởng của ROS hoàn toàn do mối quan hệ giữa cung và cầu và Quy tắc thị trường. Tập

Chia sẻ kế hoạch với VnExpress để thu hút đầu tư, lãnh đạo nhóm của nhóm nói thêm rằng công ty không phân biệt vốn trong nước và nước ngoài vì đầu tư hiệu quả là một yếu tố trung tâm. Tuy nhiên, Quyet tiết lộ rằng nhóm cũng Các cuộc đàm phán đang được tiến hành với một số đối tác ở Singapore và Nhật Bản để bán cổ phần để tăng vốn đầu tư. “” FLC bán cổ phần để tìm kiếm và gây quỹ. Chúng tôi không thể biết quốc gia nào đang tìm kiếm người thuê trực tiếp và sẽ thông báo trực tiếp cho các đối tác này “, Quyet nói rằng FLC sẽ không hợp nhất hoặc mua cổ phiếu. “Có hàng tá dự án cung cấp cho chúng tôi” mua hàng “, nhưng FLC không thể thực hiện tất cả các công việc, vì vậy rất ngại thành lập một công ty liên doanh,” chủ tịch FLC nói.

Nguyễn Hoài

    Leave Your Comment Here