Tiêu đề được tiếp tục một chút

Trong giai đoạn 29/7, chỉ số chứng khoán hai cấp đảo chiều và tăng nhẹ trở lại. Trong vài phút đầu tiên, áp lực bán hàng vẫn cao, trong khi sức mua vẫn do dự. Tuy nhiên, tâm lý nhà đầu tư đã bình tĩnh lại và bắt đầu mua mạnh, từ đó biến chỉ số VN thành màu xanh. Cuộc họp ngày hôm qua. Đặc biệt, MSN tích lũy thêm 1.500 đồng Việt Nam, nhưng thanh khoản thấp và khối lượng giao dịch chỉ bằng 76% của ngày giao dịch trước đó. Họp 28/7. Nhiếp ảnh: Nhật Minh

Tập đoàn Dầu khí, PVD có thành tích nổi bật nhất, thêm 500 đồng. Các mã còn lại (như PVT, PXS, PXL) chỉ mang tính tham khảo. Theo ý kiến ​​của các chuyên gia môi giới chứng khoán VNDirect, dòng chảy của dầu và khí tự nhiên được coi là mang lại nhiều cơ hội trong giai đoạn hiện tại, nhưng nó chưa được phản ánh rõ ràng. Thị trường vẫn còn yếu. Các chuyên gia cho biết: “Nếu chỉ số chứng khoán tiếp tục giảm, thị trường có thể tích lũy trong khoảng 1-1,5 tháng.” Tại Hà Nội, sức mua dường như đang dần giúp đỡ. Chỉ số Sàn vẫn giữ màu xanh cho đến khi đóng cửa. Một số mã nổi tiếng (như KLS, PVX và PVS) có tổng khối lượng mua cao hơn 10% đến 50% so với tổng doanh số, nhưng số lượng tương ứng rất nhỏ và giá thị trường đã tăng từ 100 đồng lên 200 đồng một cổ phiếu. Đặc biệt, sau cuộc khảo sát đường ống nước sông lớn thứ 9, VCG đã mất 100 đồng. Cuối cùng, chỉ số Bitcoin tăng 0,55 điểm lên 78,28 điểm. Thanh khoản của Hà Nội đã giảm gần 40%, tương đương với 31 triệu cổ phiếu, trị giá 362 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch trong vụ truy tố thành phố Hồ Chí Minh chỉ bằng 60% giao dịch của ngày hôm qua, tương đương 62 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 1 nghìn tỷ dinar. Chỉ số Vn tăng 2,79 điểm lên 592,24 điểm.

Một số nhà phân tích của Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) cho biết, trong giai đoạn này, thị trường đã tăng trong tháng Bảy. Kỳ vọng về kết quả giao dịch và doanh thu quý hai được giữ đồng bộ với hàng tồn kho lớn. Khi thông tin tài chính được công bố, một lượng lớn hàng tồn kho sẽ tăng giá và áp lực bán trên thị trường sẽ tăng lên.

Các chuyên gia BSC tin rằng chưa có nhiều cơ hội đầu tư. Nói chung, nếu thị trường hồi phục trong gần 2,5 tháng, thời gian điều chỉnh không được ít hơn một tuần. Do đó, các nhà đầu tư nên tiếp tục tạo ra lợi nhuận và chờ đợi những cơ hội rõ ràng hơn.

    Leave Your Comment Here