Chứng khoán Lian An hy vọng sẽ thu hồi tư cách thành viên của mình trong hai bộ phận

Link Viet Securities AG (mã: LVS) đã công bố nghị quyết CA vào ngày 23 tháng 1. Do đó, Chứng khoán Liên Việt sẽ chấm dứt tư cách thành viên tại hai sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (Sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc) và tư vấn cổ đông trong tương lai gần. . Trong thông báo, công ty không nêu rõ lý do rút khỏi tư cách thành viên.

Link Viet Securities chưa công bố báo cáo tài chính trong quý IV / 2012. Trong quý 3 năm 2012, 95% doanh nghiệp của Công ty kinh doanh từ doanh nghiệp độc quyền, đạt 18,5 tỷ đồng. Doanh thu hoạt động môi giới chứng khoán trong quý 3/2012 chỉ đạt 76 triệu đồng. Trong quý 3/2012, công ty bị mất tiền. 4,11 tỷ đồng, lỗ 10,78 tỷ đồng trong chín tháng liên tiếp, tương đương với cùng kỳ năm 2011.

Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2012, công ty Tò tổng vốn Liên Xô Chứng khoán đạt xấp xỉ 687 tỷ đồng , Chủ yếu nằm trong nợ dài hạn, là 572 tỷ đồng. Tổng vốn cổ phần khoảng 100 tỷ đồng. Trước đó, vào tháng 6/2012, ông Huang Xuankui, cựu giám đốc điều hành của Lianyi Securities, đã gây ra Công ty chứng khoán Hoa Kỳ bị thiệt hại kinh tế và bị bắt.

Công ty chứng khoán có bốn doanh nghiệp chính: môi giới chứng khoán, giao dịch, tư vấn đầu tư và bảo lãnh phát hành. Đặc biệt, môi giới chứng khoán chỉ có thể được thực hiện thông qua hai bộ phận. Nếu không phải là thành viên của bộ phận. , Ngay cả khi có một công ty môi giới, công ty chứng khoán không thể hoạt động như một nhà môi giới chứng khoán .

Han Phi

    Leave Your Comment Here