Tiêu đề 25/4: “Chuẩn bị cho sóng ngắn”

Hầu hết thời gian, Chứng khoán ACB (ACBS) dao động trên mức chuẩn, nhưng chỉ số Vn đóng cửa giảm nhẹ. Trên thực tế, chỉ số đã di chuyển theo chiều ngang vào ngày 24/4 và không mang lại nhiều ý nghĩa dự đoán cho phiên giao dịch 25/4.

Tuy nhiên, trong xu hướng giảm ngắn hạn hiện nay, cuộc họp ngày 24/4 của những cây nến trên dải hẹp là tiêu cực. Bất chấp sự phục hồi mạnh mẽ trong chỉ số VN ngày giao dịch vừa qua, người mua đã sớm do dự.

Sự phục hồi trong thị trường chứng khoán có thể rất ngắn ngủi. Ảnh: Hoàng Hà

Trong cuộc họp sau, Vn-Index có thể gục ngã. Chỉ số có thể kiểm tra hỗ trợ trên 466 hoặc 460. Trong xu hướng tăng, chỉ số VN có thể tìm thấy mức kháng cự ít hơn 483.

Ngày 24 tháng 4, CSM, DRC, GMD và ITA nằm trong số đó. Người chiến thắng mạnh nhất. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rủi ro đuổi theo các cổ phiếu này có thể cao.

Đối với chỉ số Vn, người mua và người bán không phải là quyết định cuối cùng, điều đó có nghĩa là chỉ số của Sàn giao dịch chủ yếu biến động. Giá đóng cửa tăng nhẹ.

Khối lượng giao dịch tiếp tục giảm, cho thấy nhu cầu yếu đối với giá cao. Xu hướng giảm của chỉ số Bitcoin có thể sớm tiếp tục.

HUT và PVC là hai điểm nổi bật vào ngày 24 tháng Tư. Mặc dù kháng PVC ngắn hạn ở mức 15.200, PVC sẽ tiếp tục tăng trong vài ngày tới. hạn Đồng thời, HUT chỉ phục hồi về mặt kỹ thuật trong tình trạng chậm lại hiện tại.

Securities Securities (BSC)

Thị trường hiện tại vẫn được coi là đang trong giai đoạn phục hồi nhẹ. Máy tính kỹ thuật được hỗ trợ kỹ thuật. Tình hình không thể phục hồi tới 440 điểm sau giai đoạn phục hồi, đặc biệt là khi thông tin kinh tế vĩ mô quốc gia và nước ngoài là tiêu cực.

CPI tháng 4 chỉ tăng 0,02% so với tháng 3, cho thấy nhu cầu trong nước vẫn còn rất khó khăn. Trên thị trường quốc tế, chứng khoán Mỹ đang ở mức cao nhất trong lịch sử và tác động của “Bán trong tháng 5” vào tháng 5 tới là đáng chú ý. Ngoài ra, với những thay đổi trong ETF, chúng tôi nghĩ rằng rất khó để dự đoán sự đảo ngược của dòng tiền nước ngoài trong tương lai.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Thị trường Lê Ngày giao dịch vào ngày 24 tháng 4 khó khăn hơn. Sự phát triển chính trong toàn bộ cuộc họp là tăng nhẹ và giảm gần mức tham chiếu. Lúc đóng cửa, khi VN thất thủ, Sàn vẫn còn xanh, nhưng có rất ít biến động giữa hai sàn.

– Thanh khoản thị trường vẫn còn rất thấp và tiếp tục giảm. Trong vài phiên vừa qua, việc khôi phục đã gặp phải những thách thức. Các nhà đầu tư nước ngoài Giao dịch trực tuyến luôn xen kẽ giữa các giai đoạn mua và bán ròng, nhưng có thể thấy rằng các nhà đầu tư nước ngoài không còn duy trì xu hướng mua mạnh như trước.

Trong giờ giao dịch ngày 24 tháng 4, giá trị mua ròng của nhà đầu tư nước ngoài là 9,8 tỷ đồng, bằng cách tập trung vào một số cổ phiếu nhất định, như ITA, HSG, DRC.

Ngoài việc tạm thời ngăn chặn các cổ phiếu vốn hóa lớn giảm giá, sự phục hồi của các cổ phiếu đầu cơ cũng là một tín hiệu đáng được chú ý. Đặc biệt, giao dịch tài nguyên khoáng sản trong hai ngày giao dịch vừa qua đặc biệt tốt. Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 4, tốc độ phục hồi tổng thể chậm lại và thanh khoản thị trường tiếp tục giảm, điều này cho thấy rõ sự thận trọng của các nhà đầu tư và trái phiếu chính phủ, do đó có khả năng phục hồi. Nếu thanh khoản của phiên tiếp theo không được cải thiện, thị trường sẽ không đánh giá cao.

Hiện tại, thông tin về hiệu suất thương mại của nhiều công ty, cũng như cổ tức và cổ tức, đã dần được cải thiện. Tiết lộ và bão hòa, không có nhiều bất ngờ và kỳ vọng hơn trước. Do đó, chúng tôi duy trì lời khuyên cho các nhà đầu tư, vẫn thận trọng và chờ đợi những dấu hiệu tiếp theo của thị trường và nhà đầu tư nước ngoài. Chi tiêu vẫn phải được giới hạn để tránh giá cao tiếp tục trong quá trình mua lại công nghệ.

Chứng khoán gián tiếp

Chúng tôi thấy rằng vào ngày 24 tháng 4, tình hình thanh khoản không được cải thiện nhiều. Tốc độ ghép đôi chậm tốt cho thấy cảm giác thận trọng vẫn chiếm ưu thế. Trong trường hợp không có sự đồng thuận, các nhóm lớn như chứng khoán, ngân hàng hoặc bất động sản đã không gửi một tín hiệu tích cực rõ ràng, nhưng chỉ có một vài quy định (như ITA, KBC) đã đạt đến giới hạn trên, nhưng mức độ ảnh hưởng không quan trọng. -Như chúng tôi đã nói, thị trường cũng đang cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội phục hồi T + đầy đủ, nhưng thời gian phục hồi này có thể rất ngắn và không phù hợp. Với các nhà đầu tư thích rủi ro và phản ứng nhanh với thị trường. Các cổ phiếu cơ bản tốt và các cổ phiếu đã giảm trong hai tháng qua có thể có sự tăng trưởng thậm chí còn lớn hơn trong giai đoạn này.Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhận thấy rằng việc mua hàng chỉ phù hợp với các nhà giao dịch rủi ro cao và đáp ứng nhanh chóng với thị trường.

Tường Vi

* Bản tin do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here