Tiêu đề rất khó phát triển với hiệu quả kinh doanh trong quý thứ ba

Công ty TNHH Chứng khoán Shenglong, Ngân hàng Quốc gia đã liên tục tăng tỷ giá hối đoái trung bình và các ngân hàng thương mại cũng đã nhanh chóng nâng tỷ giá lên một mức mới. Trên thị trường tự do, tỷ giá hối đoái là 21.300 đồng Việt Nam mỗi đô la. Đồng thời, sau khi Ngân hàng Quốc gia Việt Nam tăng lãi suất tái cấp vốn và lãi suất trả nợ qua đêm, lãi suất liên ngân hàng đã tăng 18-21% trong vài ngày qua. Sản phẩm điện tử liên ngân hàng. Những biến động gần đây của lãi suất, tỷ giá hối đoái và thị trường vàng cho thấy tình hình vĩ mô vẫn không ổn định. Điều này được phản ánh trong thị trường chứng khoán. Mặc dù chỉ số VN đã phục hồi trong hai ngày giao dịch cuối tuần, nhưng xu hướng tăng không bền vững.

“Các nhà đầu tư dài hạn có thể xem xét phân bổ một phần thanh khoản của các cổ phiếu cơ bản và chất lượng cao.” Ảnh: B.H .

Chứng khoán FPT

Mặc dù nó không mạnh lắm nhưng vẫn có tín hiệu phát hiện đáy. Mặc dù sự bất ổn kinh tế chưa được kiểm soát hoàn toàn, thị trường hiện đã cân bằng hơn giữa cung và cầu. Kết quả giao dịch tiêu cực của các công ty niêm yết, giá vàng và tỷ giá hối đoái tiếp tục biến động bất thường, đó là một lý do gián tiếp ảnh hưởng đến tâm lý của các nhà đầu tư chứng khoán. Hỗ trợ quan trọng. Các nhà đầu tư ngắn hạn nên chú ý đến quyết định này của các nhà đầu tư nước ngoài vào tuần tới, bởi vì các cổ phiếu vốn hóa lớn sẽ hỗ trợ tích cực cho chỉ số VN, đặc biệt là tâm lý chung của thị trường.

Yếu tố quan trọng nhất cho thị trường ngày nay là dòng chảy từ vĩ mô vào tuần tới để tạo thanh khoản và thông tin hỗ trợ. Trong tương lai gần, kết quả giao dịch của các công ty niêm yết sẽ được công bố thêm và CPI của tỉnh sẽ được công bố. Nếu mức tăng CPI thấp hơn tháng trước, nó sẽ có tác động tích cực đến thị trường. Sau khi tận dụng mức cao gần đây của mức 475, dòng tiền nóng được đặt bên ngoài thị trường và có thể quay trở lại thị trường. Các cổ phiếu có giá thị trường thấp, thanh khoản tốt và kết quả giao dịch ổn định trong quý 3 có thể trở thành nhóm phục hồi dòng tiền.

Chứng khoán ACB

Áp lực tỷ giá hiện đang chịu áp lực rất lớn. Tuy nhiên, trong phiên đấu giá trái phiếu chính phủ hôm thứ Năm, Bộ Tài chính đã không phát hành trái phiếu 3 năm và 5 năm. Giá thầu cho hai trái phiếu là 1,1 nghìn tỷ đồng Việt Nam, với lợi suất đăng ký tối thiểu là 12,4%. Việc phát hành lãi suất cao không thành công cho thấy tính thanh khoản của hệ thống ngân hàng không ổn định.

Chỉ số VN và chỉ số Sàn nên giảm nhẹ. Đạt mức hỗ trợ tiếp theo là 400 điểm và 65 điểm. Nhà đầu tư phải tránh xa thị trường.

Công ty Chứng khoán Rong Việt – Nền kinh tế vĩ mô chưa cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi thị trường thực sự. Nếu có một lợi ích, điều này sẽ chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn.

Căng thẳng tiền tệ tiếp tục, và tỷ giá USD / VND đang tăng lên từng ngày. Các ngân hàng thương mại bán vàng trong nước phải duy trì số dư với các tài khoản được mở ở nước ngoài. Điều này có nghĩa là nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ sẽ tăng trong tương lai, điều này cũng sẽ làm tăng áp lực tỷ giá hối đoái.

Nhà đầu tư ngắn hạn nên chú ý và chờ đợi cơ hội thích hợp. Giờ giao dịch hợp nhất tốt hơn cơ hội bán hàng. Các nhà đầu tư dài hạn có thể xem xét mua cổ phiếu với các yếu tố cơ bản và thanh khoản tốt.

Công ty chứng khoán Jinying

Tuần tới, do lo ngại rộng rãi về nợ châu Âu, giá vàng có thể chưa được loại bỏ, và sự bất ổn nội bộ vẫn tồn tại. Khi nguồn cung tăng, chứng khoán thế giới và giá dầu dự kiến ​​sẽ điều chỉnh. Sự phục hồi trên thị trường thế giới rất ấn tượng, nhờ đó các nhà đầu tư có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn đến mức nền kinh tế vẫn không ổn định.

Thị trường trong nước vẫn còn rất khó khăn và đã vượt quá ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Trọng số chỉ số cho thấy xu hướng giảm của thị trường vẫn tồn tại. Đảo ngược dữ dội (nếu có) sẽ không kéo dài. Tuy nhiên, sức mua của các khu vực giá rẻ đã bắt đầu tăng lên, điều này cho thấy sự sụt giảm sâu trong thị trường có thể tránh được.

Nhà đầu tư không cần bán bằng mọi giá, trừ khi những người sở hữu cổ phiếu có một vị trí quan trọng trong cổ phiếu. Danh mục đầu tư hiện phải được cơ cấu lại. Các nhà đầu tư với số tiền lớn có thể chi tiêu một phần tiền của họ. Các nhà đầu tư thận trọng vẫn nên chờ đợi các dấu hiệu mua thực sự và tham gia thị trường với mức giá hấp dẫn.

Nhật Hương tóm tắt

* Thông báo công ty chứng khoánCấp độ chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here