Ngày 10 tháng 4: “Có thể chiến đấu”

Dòng chảy của Công ty Chứng khoán Rongyue (VDSC) tập trung vào sàn giao dịch chứng khoán và Sàn giao dịch chứng khoán rất ít có cơ hội phát triển. Trong cuộc họp 9/4, sự khác biệt thú vị giữa hai sàn là rõ ràng. Trên sàn giao dịch chứng khoán, sự chuyển động của chứng khoán cho thấy sự khác biệt rất lớn về dòng vốn: áp lực chốt lãi đã tăng lên, trong khi đối với các cổ phiếu tăng giá vài ngày trước, nó khá dữ dội và dòng tiền có dấu hiệu chuyển động . Định mức cơ bản tốt không tăng nhiều. Đồng thời, trên Bitcoin, các mã bảo mật chính vẫn không thay đổi và một số điểm nổi bật không thể giúp chỉ số hình thành xu hướng tăng. Cuối cùng, VDSC tin rằng xu hướng tăng thị trường tiếp theo sẽ khó khăn. Do đó, dưới ảnh hưởng của dòng tiền chọn lọc và xu hướng dòng tiền, biến động lớn có thể xảy ra trong phần còn lại của tuần. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể trả tiền cho các khoản thanh toán gia tăng chính xác và hạn chế mua hàng.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND)

Vn-Index khá tốt, tích cực trong ba ngày giao dịch liên tiếp, dòng tiền luôn tập trung ở mã cơ bản và một số cổ phiếu blue chip. Tuy nhiên, chỉ số VN hiện đang ở gần mức đỉnh trước đó được thiết lập vào ngày 2 tháng 4, vì vậy VND tin rằng có thể có một số điều chỉnh trong cuộc họp tiếp theo.

– Mặc dù không có sự thay đổi rõ ràng trong giao dịch tại Sàn Giao dịch Ngân hàng, nhưng nó vẫn đang phải vật lộn với thanh khoản thấp và nó vẫn chưa thoát khỏi đuôi cờ. Nếu có sự gia tăng mạnh ngoài khu vực đuôi với tính thanh khoản cao, mức tăng này dự kiến ​​sẽ mở rộng và có thể làm cho lợi nhuận lớn hơn T3. Ngược lại, nếu nó giảm mạnh dưới khu vực này, nó có thể được nhìn thấy. Một loạt thua lỗ.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, các nhà đầu tư nên quan sát kỹ thị trường. Nếu trường hợp được mua vào tuần trước, nó vẫn có thể được giữ, nhưng nếu có tín hiệu bất lợi, nó phải được bán nhanh chóng. Hiện tại, khi chỉ số VN nằm trong vùng kháng cự của mức đỉnh trước đó và chỉ số của Việt Nam không thoát khỏi đuôi của nhãn hiệu này, có rất nhiều rủi ro.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Điểm chuẩn được mở bên dưới, nhưng chỉ số Vn dần dần tăng lên cho đến khi nhu cầu tiếp tục khi kết thúc giao dịch. Lúc đóng cửa, Vn-Index tăng trưởng trong ngày giao dịch thứ ba liên tiếp và khối lượng giao dịch tiếp tục tăng.

FPT, GAS, PNJ và Praha là những mã đóng góp nhiều nhất cho VN-Index. 4/9. Đặc biệt, ACBS lo ngại về khả năng của FPT có thể tiến lên tại phiên tiếp theo, bởi vì giá giao dịch của mã gần với mức cao nhất là 41600 được hình thành vào đầu năm.

Chỉ số là Vn âm, và chỉ số chủ yếu dao động theo trạng thái tham gia được hiển thị trong cuộc họp. So với phiên trước đó, việc đóng cửa gần như không có thay đổi. Khối lượng giao dịch giảm trở lại mức thấp hơn, phản ánh sự miễn cưỡng của các nhà đầu tư. Điều này có thể khiến chỉ số của ET mở rộng chuyển động bên hoặc thậm chí xấu đi, do đó làm giảm mức độ của nó.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Mặc dù dòng tiền không ổn định, nhưng nó luôn rất thận trọng. Trong giai đoạn yếu kém, cổ phiếu blue-chip và cổ phiếu tốt là động lực để hỗ trợ thị trường. Dòng tiền rõ ràng được phân cấp và tập trung vào các cổ phiếu này, trong khi các cổ phiếu đầu cơ không cho thấy một xu hướng rõ ràng, đó là lý do tại sao Sàn vẫn còn yếu và không có đồng. Tại phiên tiếp theo, các nhà đầu tư có thể xem xét tham gia một số danh mục đầu tư của mình khi thị trường tiếp tục phục hồi, ưu tiên cho các hành động của Tập đoàn VN30. Tuy nhiên, tránh theo đuổi các hoạt động trong các cuộc họp. Trong trường hợp ngược lại, bạn nên thận trọng nếu mức hỗ trợ không hoạt động.

Công ty Chứng khoán Quảng cáo (BSC)

Xu hướng của các nhà đầu tư nước ngoài trong những ngày gần đây cho thấy rằng khi bán trái phiếu màu xanh, họ có khả năng tái cấu trúc danh mục đầu tư của họ. Chips, đó là bất động sản, ngân hàng và mua cổ phiếu cỡ trung bình. Nó thuộc về loại hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng. Xu hướng của các nhà đầu tư nước ngoài mua cổ phiếu cỡ trung bình là tương đối rõ ràng, bởi vì kỳ vọng của nhà đầu tư về hiệu quả kinh doanh trong quý đầu tiên sẽ giúp tiếp tục phá vỡ trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Do đó, rất khó để thực hiện điều chỉnh sâu cho chỉ số VN trong ngắn hạn, nhận thấy cao khả năng biến động trong phạm vi từ 500 điểm đến 510 điểm.

Hồng Châu

* Thông tin liên lạc được cung cấp bởi công ty môi giới chỉ để tham khảo.

    Leave Your Comment Here