Hai học bổng hỗn hợp

Sau khi chỉ số phòng giao dịch Hồ Chí Minh giảm từ mức 420 của ngày giao dịch trước đó, một lượng nhỏ lực lượng chạm đáy xuất hiện vào sáng sớm, giúp cải thiện giai đoạn giao dịch đầu tiên. 15 phút sau khi khai trương, thẻ điện tử HOSE ghi nhận hơn một triệu cổ phiếu chuyển nhượng, tương đương hơn 17,7 tỷ đồng Việt Nam. -VN-Index tiếp tục duy trì ngưỡng 420 điểm. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Hiện tại, hầu hết các cổ phiếu mặt đất lớn như MSN, SSI, HAG, HPG, KBC và ITA vẫn ở mức giá tham khảo. Tuy nhiên, do một số mức tăng giá trị nhỏ, chỉ số Vn đã tăng trở lại 1,34 điểm lên 421 điểm. Chỉ số của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì mức tăng nhẹ trong phút đầu tiên của giai đoạn thứ hai. Nhưng khi cổ phiếu blue chip thay đổi lớn và giảm xuống mức lớn, cổ phiếu nhanh chóng giảm giá. Mặc dù MSN giành được 2.000 rupiah, nhưng VIC, một trụ cột khác, cũng giảm xuống mức tương tự. PVF, PVD, STB, VCB … đều giảm, trong khi SSI tăng nhẹ.

Tỷ lệ giao dịch tiếp tục duy trì ở mức rất thấp. Hai cổ phiếu được giao dịch với hơn 1 triệu cổ phiếu và cả HQC và IJC đều giảm (HQC giảm trong ngày giao dịch thứ ba liên tiếp). LCM và PTC đã ghi nhận các giao dịch mua mạnh nhất và tổng thặng dư mua đã được giới hạn ở mức xấp xỉ 1 triệu cổ phiếu khi cuộc họp kết thúc.

Tuy nhiên, như những năm trước, chỉ có một vài cổ phiếu ghi nhận những thay đổi tích cực được niêm yết trên sàn. Chỉ số Vn giảm mạnh vào cuối tháng, đóng cửa ở mức 417,73 điểm, giảm 1,93 điểm. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch đã tăng hơn 25%, nhưng khối lượng giao dịch chỉ là 28,8 triệu cổ phiếu, tương đương với gần 444 tỷ đồng. Khối lượng giao dịch vẫn ở mức thấp.

Khác với Sở giao dịch chứng khoán TP HCM, sáng nay, chỉ số Hà Nội Hà Nội tiếp tục tăng. Chỉ số đóng cửa ở mức 70,93 điểm, tăng 0,47 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch cũng tăng nhẹ lên hơn 25 triệu cổ phiếu, tương đương với 252,5 tỷ đô la Mỹ. – Đồng thời, chỉ số UPCoM được điều chỉnh nhẹ 0,1 điểm, giảm 30,48 điểm so với buổi sáng. Số tiền chuyển nhượng cũng đạt gần 136.000 cổ phiếu, tương đương 1,16 tỷ cổ phiếu.

    Leave Your Comment Here