2/1 Tiêu đề: Chờ đợi sự thịnh vượng

Thị trường chứng khoán kết thúc năm màu đỏ. Khi hầu hết các quỹ đầu tư bắt đầu cơ cấu lại danh mục đầu tư của họ vào giữa tháng 12 để giúp chỉ số duy trì mức 960 điểm, hoạt động đóng cửa của ANR không mạnh bằng. — Áp lực bán hàng có xu hướng tăng trong vài phút qua. Và người mua vẫn rất thận trọng về việc sáp nhập tài sản, dẫn đến thanh khoản thấp hơn. Sự khớp lệnh của các đơn hàng trên sàn gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã vượt mức 2,2 nghìn tỷ đồng, mức thấp nhất trong 3 tháng qua. -Observers quan sát thấy rằng phiên cuối cùng là giai đoạn cuối cùng của bản cập nhật chu kỳ, bắt đầu sau chỉ số và đạt mức cao nhất là 1.025 vào đầu tháng 11. Chỉ số VN bắt đầu phục hồi chậm, nhưng dòng tiền không mạnh, do đó xu hướng tăng không thực sự ổn định.

Bà Bùi Thị Thảo Ly, trưởng phòng phân tích của Công ty Chứng khoán Fuhong (PHS), cho biết chỉ số này nằm trong phạm vi chi tiêu lý tưởng. Tỷ lệ thu nhập giá thấp hơn khoảng 15 lần so với các quốc gia khác trong khu vực, do đó không có khả năng thâm nhập vào các khu vực thấp hơn như 900 hoặc 930 điểm.

“Trong ngắn hạn, thị trường có thể đạt 980 điểm. Sau đó, khi các vấn đề hiện tại như dòng vốn nước ngoài, triển vọng phát triển và kết quả kinh doanh của các công ty lớn chuyển sang hướng tích cực, họ dần dần vươn lên một mức cao hơn.” Bà Ly nói. Chỉ số này đã có những tiến bộ tốt trong quý đầu tiên và sau đó đã xác nhận một xu hướng rõ ràng sau đại hội đồng cổ đông thường niên. Trong các tin tức trước cuộc họp hôm nay, hầu hết các công ty chứng khoán bày tỏ kỳ vọng về sự bùng nổ thị trường gây ra bởi sự quay trở lại của vốn nước ngoài sau thời gian ngủ đông. Phân tích của Baoyue Securities Co., Ltd. (BVSC) dự đoán rằng lượng vốn lớn sẽ thu hút các nhà đầu tư mới. Dòng tiền thị trường mạnh. Đây là một nhóm có tiềm năng tăng giá rất lớn, vì vậy cuộc họp điều chỉnh trong nửa đầu tháng 1 có thể là cơ hội cho các nhà đầu tư mua. “Các chỉ số phải vượt qua vùng kháng cự cực đoan 968-972 điểm”, các chuyên gia của BVSC cho biết.

    Leave Your Comment Here