Di chuyển của Quốc Cường Gia Lai đã thoát khỏi cảnh báo

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2012, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán: QCG) lợi nhuận sau thuế là 10 tỷ đồng, chủ yếu nhờ lợi nhuận 12,45 tỷ đồng trong quý IV. Do lợi nhuận của nó, cổ phiếu QCG đã bị xóa khỏi danh sách cảnh báo của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vào ngày 10 tháng Tư.

Nguyễn Quốc Cường, phó giám đốc điều hành chia sẻ với VnExpress.net, cho biết do sự kiểm soát, cổ phiếu của QCG không thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Công ty ký quỹ cũng đã xóa mã này, dẫn đến thanh khoản giảm. Ông hy vọng rằng việc rút cổ phiếu cảnh báo sẽ giúp QCG thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai, một công ty cổ phần.

Trước đây, Cường Gia Lai của Chiến dịch L của Quốc đã bị cảnh cáo vào năm 2011 do khoản lỗ 40 tỷ đồng vào năm 2011. Năm 2012, công ty tiếp tục gặp nhiều khó khăn cho đến cuối năm. Doanh thu quý trước (so với quý 3) tăng gần 10 lần. Theo ông Nguyễn Quốc Cường, nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp này là bất động sản, nhưng công ty hiện đang tăng đầu tư vào cao su và thủy điện, và chọn trở thành hướng đi chính của quá trình sản xuất trong tương lai. — Trong một cuộc trò chuyện gần đây với VnExpress.net, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai, cũng nói rằng công ty đã may mắn tránh được tổn thất do các tòa nhà lớn từ năm 2010, nhưng thực tế là cho đến năm 2012 . giao hàng. Khoản vay bổ sung: “Nếu không có khoản lãi kế toán muộn này, Quốc Cường Gia Lai vẫn sẽ bị lỗ trong năm 2012.

Đầu tháng 3 năm 2013, Quốc Cường Gia Lai cũng đã hỏi ý kiến ​​cổ đông bằng văn bản. Vốn đăng ký tăng lên gần 1,3 nghìn tỷ đồng, tăng 650 tỷ đồng. Trong số đó, vốn chuyển đổi trái phiếu là 136,5 tỷ đồng, và vốn phát hành cổ phiếu là 513,5 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here