ITA trở lại giỏ hàng VN30

Sở giao dịch chứng khoán vừa cập nhật danh sách VN30, đã thay thế cổ phiếu SBT Thành Thành Tây Ninh Sugar SBT của Tập đoàn đầu tư công nghiệp Tân Tao, IT IT. ITA đã phá vỡ các yêu cầu của VN30, nhưng nó đã bị loại bỏ hơn một năm trước vì tên này đã được cảnh báo từ giữa tháng 9 năm 2012.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2013, khối lượng giao dịch vượt quá 1 tỷ hoạt động. Nổi (hơn 50%) và các hoạt động có lợi nhuận cho đến quý 3 năm 2013, ITA có kế hoạch trở lại nhóm tham chiếu này. Đóng cửa vào ngày 20 tháng 1, giá thị trường ITA đạt 6.600 đồng / cổ phiếu, tăng gần 35% so với đầu năm 2013.

Đồng thời, khi giá thị trường giảm, cổ phiếu SBT của Bourbon Tây Ninh đã phục hồi gần 14% và khối lượng giao dịch mỗi phiên chỉ dao động bởi hàng trăm ngàn cổ phiếu. Lợi nhuận sau thuế của công ty cũng tăng từ 370 tỷ đồng (năm 2012) lên gần 240 tỷ đồng năm 2013. Ngoài những thay đổi trên, rổ VN30 gần như giữ lại danh mục đầu tư chứng khoán. Tần suất tính toán là một phút và sẽ được sửa đổi thường xuyên sau mỗi 6 tháng. Thời gian cụ thể là tháng 7 và tháng 1 hàng năm. Tỷ lệ các thành phần trong chỉ số không vượt quá 10%. Chỉ số được tính toán dựa trên phương pháp giá trị thị trường được điều chỉnh theo tỷ lệ cổ phiếu có thể chuyển nhượng tự do.

Các cổ phiếu phổ biến được niêm yết trên sàn giao dịch tham gia vào việc tính toán chỉ số, phải không? Nó được phân loại là một trong những loại cảnh báo, kiểm soát và đình chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày xem xét.

Cũng trong giai đoạn này, Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh cũng đã phân loại 70 loại mã, chẳng hạn như cổ phiếu cỡ trung bình và 149 cổ phiếu pence. Từ ngày 27 tháng 1, các nhóm chứng khoán này chính thức bắt đầu hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Leave Your Comment Here