Trước ngày giải thể, Chứng khoán Chợ Lớn có 7 nhân viên.

Báo cáo tài chính đã được kiểm toán của Công ty TNHH Chứng khoán Cholon (mã chứng khoán: CLS) năm 2012 cho thấy khoản lỗ hơn 3,1 tỷ dinar, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp giao dịch kinh doanh ổn định với khoản lỗ lũy kế tiếp cận. 50 tỷ. Doanh thu của công ty năm 2012 chỉ đạt gần 8 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2011.

Hiện tại, công ty có 7 nhân viên, chủ yếu là thành viên hội đồng quản trị và thành viên hội đồng quản trị. Giám đốc điều hành và Kế toán trưởng. Quỹ bồi thường cho giám đốc của Chứng khoán Chợ Lớn cũng giảm 10% trong năm 2012 xuống còn 766 triệu đồng. Trong hai năm qua, công ty đã không khen thưởng khả năng lãnh đạo trong những dịp đặc biệt.

Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, tiền mặt tài khoản của Chứng khoán Chợ Lớn là 1,3 tỷ đồng, trong đó 94% là tiền gửi ngân hàng, trong khi tiền mặt của công ty chỉ là 88,6 triệu đồng. Đồng thời, tổng giá trị tài sản của công ty đã giảm gần một nửa trong năm qua, vượt quá 60 tỷ đồng.

Vào ngày 30 tháng 3, công ty sẽ tổ chức một cuộc họp cổ đông. Và trình kế hoạch. Hòa tan. Hiện tại, cổ đông chính chiếm 40% vốn cổ phần của Chứng khoán Chợ Lớn là Công ty Cổ phần Đầu tư, Xuất nhập khẩu và Dịch vụ Xuất nhập khẩu Tân Tân (Tanimex, mã chứng khoán: TIX).

Nếu kế hoạch trên được phê duyệt, Chứng khoán Chợ Lớn sẽ trở thành công ty thứ hai trong ngành sau Chứng khoán Âu Việt tuyên bố giải thể do thua lỗ. Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC, mã chứng khoán: HCM) đã nhận được các khách hàng chứng khoán Chợ Lớn khác.

Tường Vi

    Leave Your Comment Here