Tin tặc tấn công Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông

Dịch vụ thông tin chính thức của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông sau đó đã bị phá hủy.

Theo Tạp chí Phố Wall, cuộc tấn công của hacker đã tiết lộ thông tin có thể ảnh hưởng đến họ. Li Guobao, giám đốc điều hành của Sàn giao dịch và thanh toán Hồng Kông, điều hành Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, nói với báo chí.

Tuy nhiên, họ nói rằng ngoài các trang tin tức, các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống giao dịch, vẫn an toàn sau vụ tấn công. Đây là lần đầu tiên Hồng Kông phải ngừng giao dịch vì lỗi kỹ thuật này. Đây cũng là lần đầu tiên vấn đề này ảnh hưởng đến giao dịch hàng tồn kho.

Dịch vụ truyền dẫn Ngân hàng HSBC đã công bố một tuyên bố tại Việt Nam vào chiều nay để xác nhận sự cố và nói rằng các hành động của nhóm nên bị đình chỉ cho toàn bộ phiên giao dịch chiều hôm qua để đảm bảo rằng các nhà đầu tư có đủ thời gian để truy cập thông tin. Sau khi dịch vụ thông tin của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông bị gián đoạn, một cách công bằng.

“Giao dịch trên thị trường chứng khoán Ngân hàng HSBC của Hồng Kông đã hoạt động trở lại vào lúc 9:00 sáng (giờ Hồng Kông) vào ngày 11 tháng 8.”

Theo báo cáo của “Bangkok Post”, các cổ phiếu phải ngừng giao dịch chiều nay chiếm 18% chỉ số Hang Seng.

Thứ Sáu tuần trước, tin tặc cũng đã tấn công trang web của Sở giao dịch chứng khoán Zimbabwe và gỡ bỏ nó. -Song Lin

    Leave Your Comment Here