Giao dịch chứng khoán tinh gọn sau kỳ nghỉ

Hôm nay là ngày giao dịch thứ mười liên tiếp, với chưa đến 30 triệu cổ phiếu được giao dịch trên PIPE. Trong giai đoạn này, giá trị của bàn tay đã thay đổi khoảng 500 tỷ đồng, tối đa là 685,33 tỷ đồng.

Rất ít, biểu tượng đã giao dịch 1 triệu cổ phiếu trong giao dịch đầu tiên vào tháng Năm. Có 4 cổ phiếu (EIB, GTT, NTB, STB) tại Thành phố Hồ Chí Minh, với khối lượng giao dịch 0,4-0,6 triệu và chỉ có SSI đạt 1,2 triệu. Thay đổi này khiến tổng giá trị ngừng giao dịch sáng nay, đạt 583,9 tỷ USD, tương đương với giá trị thị trường là 21,2 triệu USD. – Sức mua chỉ cho thấy không có dấu hiệu tăng vì thị trường chưa nhận được. Hỗ trợ tín hiệu tích cực. Giao dịch đã ít hoạt động trong vài tháng. Dòng tiền luôn dừng bên ngoài và chảy ra trong một khoảng thời gian khá hạn chế. Mặt khác, chỉ số VN tăng mạnh đã vượt qua ngưỡng kháng cự, nhưng nó không dựa trên nền tảng vững chắc (chủ yếu là do các cổ phiếu vốn hóa lớn), khiến các nhà đầu tư chi tiêu thận trọng. Cân nặng. Trong phần 4/5, hiệu suất là tầm thường. Ảnh: B.H .

Tồn kho vòi đã giảm gần 110, trong khi hàng tồn kho tăng gần 120. Giao dịch trong môi trường tối, nhưng chỉ số VN tăng trở lại 6,5 điểm và nhảy vọt lên 486,58 điểm, mức cao nhất kể từ đầu tháng 3. Để đạt được kết quả này, nhiều trụ cột đã được đâm liên tục, đây là một hỗ trợ quan trọng cho chỉ số đáy thành phố HCM vượt quá 480 điểm.

Hôm nay, MSN và VPL đã đạt đến giới hạn trên, một tá cổ phiếu blue chip đã tăng 0,1-2 điểm. Các nhà đầu tư tin rằng một khi không còn nhận được sự hỗ trợ như vậy, trụ cột sẽ được điều chỉnh và thị trường sẽ ngay lập tức mất hỗ trợ và lao dốc. Do đó, một số công ty chứng khoán tin rằng các nhà đầu tư chú ý nhiều hơn đến sự biến động của danh mục đầu tư chứng khoán mà họ nắm giữ hơn là sự biến động của chỉ số VN.

Mặc dù chỉ số VN tiếp tục được cải thiện nhưng điểm số đã được cải thiện nhưng chỉ số của sàn đã giảm. Tránh xa 90 cấp độ. Hôm nay, chỉ số Sàn đóng cửa ở mức 83,19 điểm, giảm 0,39 điểm. So với cuối tuần trước, thanh khoản đã giảm xuống còn 19,6 triệu cổ phiếu, tương đương 260,7 tỷ đồng Việt Nam. KLS, PVX, SHN, THV và VND được giao dịch tốt nhất trên sàn Hà Nội.

Do đó, với việc bổ sung hai sàn giao dịch này, giá trị của bàn tay bị giảm so với ngày giao dịch trước đó, đạt dưới 900 tỷ đồng. – Chỉ số UPCoM đạt 35,53 điểm, giảm 0,1 điểm và 56.500 cổ phiếu được giao dịch, đạt mức 370 triệu đồng vào buổi sáng.

    Leave Your Comment Here