Kiếm được hơn 15 tháng

Với sự gia tăng về khối lượng giao dịch và cải thiện đáng kể về thanh khoản, giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán đã năng động ngay từ đầu. Trong phiên đầu tiên, gần 7 triệu cổ phiếu được định giá 92 tỷ đồng.

Trong giai đoạn đặt hàng liên lạc liên tục, chỉ số VN đôi khi tăng 8 điểm và vượt quá 600 điểm, nhưng không thể duy trì trong một thời gian dài. Cổ phiếu của nhóm chứng khoán suy yếu và liên tục bị bán. Đáng chú ý nhất là SSI. Mặc dù mã này có thông tin hỗ trợ tốt, công ty mẹ Lợi nhuận sau thuế trong quý II tăng 4,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái (lên tới 237 tỷ đồng). Hơn 6 tỷ đồng cổ phiếu của Gay bằng số lượng tối thiểu. Ảnh: Anh Quân

Các cổ phiếu còn lại, như HCM, BIC và AGR, đều giảm hoặc duy trì giá tham chiếu. Đặc biệt, AGR là công ty dẫn đầu về thanh khoản với vị trí 1 triệu cổ phiếu.

Một nhà đầu tư có mặt nói rằng cổ phiếu chứng khoán đang trong thời kỳ suy yếu. Lý do chính là tác động của kết quả giao dịch trong quý thứ hai, đặc biệt là khi một số đơn vị nhất định có nguy cơ thua lỗ.

Trong nhóm đầu cơ, FLC duy trì thanh khoản tốt, tương ứng với các đơn hàng có hơn 10 triệu động năng hàng ngày. Và nó cũng chịu áp lực doanh số mạnh mẽ. Trong tháng vừa qua, giá thị trường của FLC đã tăng gần 20%. Do đó, nhiều nhà đầu tư FLC vẫn đang tích cực kiếm lợi nhuận trước khi bộ phận niêm yết của mã này chính thức phát hành thêm cổ phiếu vào cuối tuần này. cách phát âm. Tốc độ tăng của chỉ số VN cũng đã chậm lại. Các quy định về bất động sản và dầu mỏ phát triển mạnh, và nhiều cổ phiếu blue chip đã giảm. FPT không phổ biến như phiên cuối tuần, giảm 1.500 đồng, trong khi vẫn duy trì nhu cầu cao.

Điểm nổi bật của rổ tiền tệ VN30 là Praha, đã tăng thêm 6.000 đồng Việt Nam, mức cao nhất kể từ tháng Tư. Ngày 1 tháng 1 năm 2013. Khối lượng giao dịch của thị trường thông tin di động Việt Nam cũng rất cao, vượt quá 60 tỷ đồng. Cuối tuần trước, công ty con của Vinamilk của SARL vừa phát hành 834 triệu cổ phiếu mới để tăng 20% ​​vốn cổ phần. Do đó, mỗi cổ đông sở hữu 5 cổ phiếu vào cuối danh sách (ngày 15 tháng 8) sẽ nhận được một vấn đề cổ phiếu bổ sung.

Một nhà tư vấn tài chính tại thành phố Hồ Chí Minh nói rằng nó có thể được nhìn thấy theo cách này. Đây là lý do tại sao giá của KFC tăng trong phiên. Hiện tại trên lầu, Praha là một trong những cổ phiếu blue chip ổn định nhất và không có chủ nghĩa kỳ lạ. Tình hình của SARL cũng được hỗ trợ, giúp VN-Index đóng cửa xanh, tăng 4,78 điểm, đóng cửa ở mức 601,04 điểm. Phòng giao dịch HoSE tương ứng với hơn 111 triệu cổ phiếu, trị giá gần 2 nghìn tỷ đô la Mỹ.

Sàn giao dịch Hà Nội thì ngược lại. Chỉ số sàn giảm 0,47 điểm xuống 80,67 điểm. Các cổ phiếu chứng khoán như KLS, VND và SHS đều giảm từ 100 đồng xuống 300 đồng, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi kết quả giao dịch kém lạc quan trong quý II. Tổng khối lượng giao dịch vượt quá 58 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 700 tỷ đồng. – Theo một số nhà phân tích từ Securities Securities (BSC), áp lực chốt lãi gần đây rất mạnh, mặc dù đây chưa phải là một yếu tố. Xu hướng ảnh hưởng. Giai đoạn điều chỉnh xảy ra chỉ ở mức trung bình. Các chuyên gia của BSC cho rằng vì thị trường không tăng trưởng nhanh trong giai đoạn này, nên những đợt giảm giá ngắn hạn như tháng 5 rất khó lặp lại.

    Leave Your Comment Here