Cắt môi giới, công ty chứng khoán “méo mó”

Vào ngày 2 tháng 8, danh sách các công ty chứng khoán rút khỏi hoạt động môi giới của Ủy ban Chứng khoán Quốc gia (SSC) tăng lên bốn, bao gồm Công ty Chứng khoán SME. Cũng trong ngày này, khi Cục Điều tra DNNVV và Bộ Công an bắt giữ hai nhà quản lý DNNVV, chủ tịch hội đồng quản trị Pan Huizhi và phó chủ tịch, tin tức nghiêm trọng hơn đã đến với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hội đồng quản trị của Phạm Minh Tuấn điều tra “tài sản giả”. Phải mất thời gian để công bố kết quả khảo sát. Tuy nhiên, đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và ba công ty chứng khoán rút doanh nghiệp môi giới trước đó (Hà Nội, Tron son, Đông Dương), tôi hy vọng sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức: “Đối với Công ty Chứng khoán Hà Nội (HSSC), điều này không dễ dàng Khi mọi liên lạc với xã hội bị phá vỡ, hãy tìm địa điểm hoạt động thực sự của HSSC. Mặc dù trang web HSSC www.hssc.com.vn đã bị xóa, nhưng số điện thoại cố định không thể liên lạc được. Liên tục với Tổng giám đốc Huang Anduan và một số thành viên của HSSC Liên lạc, nhưng vô ích.

Sau khi trụ sở đóng cửa, nằm trong Tòa nhà Opera (Lý Thái Tổ 60, với sự giúp đỡ của nhiều nhà đầu tư, HSSC đã chuyển trụ sở chính đến một địa điểm bí mật. HSSC đang hoạt động tại tòa nhà của Công ty Tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam (VNR) tại số 141, Le Rean (Hà Nội), Việt Nam. Nói rằng HSSC không còn làm việc ở đây nữa. Chúng tôi muốn làm chủ sở hữu thị trường Khăn, vì vậy anh ấy đã nhờ người chăm sóc hướng dẫn văn phòng CSSS. Anh ấy đã rất tức giận tại địa điểm: “Tôi đã bảo bạn đóng nó vài tháng trước, nhưng có những điều khác cần chú ý.

tiếp tục tiếp cận nhân viên tiếp tân của tòa nhà, ai cũng biết rằng HSSC đến từ Hà Nội CTT (HanoiCTT) Kể từ khi HSSC quét sạch trụ sở của tòa nhà Trung tâm thương mại Opera House, họ đã đến văn phòng được thuê bởi HanoiCTT tại 141 Tòa nhà Duẩn.

Cô nói với căn phòng trống ở tầng một của tòa nhà: “Trước đây, HSSC Ở trong căn phòng này. Khu vực được cho thuê bởi HanoiCTT hiện đang bỏ trống vì không còn hoạt động và HSSC không còn tồn tại.

Nhân viên tiếp tân nói thêm: “Vì tiền thuê quá hạn, VNR yêu cầu HanoiCTT phải trả tiền và nộp đơn vào HanoiCTT Áp lực, yêu cầu trả lại phòng cho một đơn vị cho thuê khác càng sớm càng tốt. “

Theo thư chính thức của SME 88/2012 / CV-SME đã công bố thông tin đặc biệt về cơ quan điều tra, Bộ Công an đã bắt giữ ông Tuấn, người đã Người được ủy quyền tiết lộ thông tin là Hoong Trọng Thạch và bị bắt giữ vào ngày 2 tháng 8 để ký thỏa thuận, và sau đó ông Chi đã ký một văn bản ủy quyền cho người khác yêu cầu bảo mật. Trách nhiệm của cơ quan điều tra là quản lý các hoạt động bình thường của các doanh nghiệp nhỏ. Trách nhiệm trong trường hợp. Liên hệ với SME qua điện thoại trên trang web của công ty (http://sme.vn) để xác nhận rằng thông tin về SME vẫn hoạt động bình thường, nhưng không thành công.

Tìm thông tin từ ban giám đốc. Quản lý Vinaplast-Da Tòa nhà Tân (Ngô Quyền 39, tỉnh Hà Nội), nơi đăng ký doanh nghiệp vừa và nhỏ làm trụ sở chính, biết rằng doanh nghiệp vừa và nhỏ không còn hoạt động tại đây. Do một cuộc điều tra đã biết, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đến nhà 193C1 tại Batriu (Hà Nội). Không có gì đáng ngạc nhiên, vì không có dấu hiệu nào cho thấy các doanh nghiệp vừa và nhỏ tồn tại. Ngày nay, nó không còn được các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuê làm văn phòng Giá trị, nhưng bây giờ đã trở thành một cửa hàng thời trang sang trọng. Người thuê nhà cho biết khoảng ba tháng trước, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã chuyển đến số 38, Jinmazhong. Khi tôi đến địa chỉ này, tôi tiếp tục ngạc nhiên khi không có dấu hiệu hoặc hướng dẫn nào cho thấy rằng doanh nghiệp vừa và nhỏ được đặt tại đây.

Cánh cửa của một ngôi nhà ba tầng ở số 38 Golden Horse Pass, mặc dù “Mặc dù nó mở nhưng nó đóng kín phòng bên trong. Gõ cửa, bên trong là một căn phòng rộng khoảng 20 đến 30 mét vuông, có thể chứa 4 Có tới 5 người đang ngồi cạnh máy tính. Không có logo, không có logo, chỉ có đó là logo “đồn trú” cho các doanh nghiệp nhỏ, nghĩa là trên bàn của những nhân viên vẫn còn phong bì có in logo của SME. Những người này là nhân viên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một nhân viên ở đây nói rằng sự căng thẳng này không thể che giấu được, có lẽ vì thông tin của hai giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ đã bị bắt giữ. Đối với các thủ tục của Đại Nam và Phú Gia Securities. Câu hỏi này làm ông ngạc nhiên: Chủ tịch này có phải là nơi cư trú của Chủ tịch không? “Nhưng nhân viên vẫn bình tĩnh và từ chối trả lời .

Theo những người sống quanh nhà, 38 Kim Ma Thương tuyên bố rằng anh ta là nhà riêng của Chi. Trước đây không có ai, nhưng vài tháng trước, ở đóSau khi tìm thấy trụ sở của Công ty Chứng khoán Trường Sơn (TSS), nhiều người đã bước vào và ra khỏi nhà như thể đó là một cái bàn.

10:30 sáng. Đây là một ngôi nhà kín. Cánh cửa được đóng chặt, và không có công ty chứng khoán nào có khách hàng thường đến giao dịch. Ngôi nhà nằm trên đường 39, đường Ruan Yang (Hà Nội), chỉ cách bờ sông Hồng vài chục mét. Sau một lúc, tiếng gõ đủ mạnh, và cánh cửa vẫn đóng. Khi chuẩn bị rời đi, một người phụ nữ đi xe máy đậu trước cửa nhà reo lên. Một người đàn ông mở cửa. Người phụ nữ được tuyển dụng bởi TSS. Cô cho biết đây là một ngôi nhà TSS được thuê để duy trì hoạt động. Tuy nhiên, khi được yêu cầu vào nhà để tham gia kinh doanh TSS thực sự, hai người không đồng ý.

Các nhân viên chia sẻ rằng TSS đang trong tình trạng gián đoạn do những khó khăn. Hầu như tất cả nhân viên TSS đã rời bỏ công việc của họ và chỉ một vài trong số họ có thể trả hết nợ và chuyển tài khoản khách hàng cho Navibank Securities. Tuần tới, TSS sẽ hoàn thành yêu cầu chuyển hàng trăm tài khoản của khách hàng đến trung tâm ký gửi để xử lý.

Khi được yêu cầu truy cập trang web TSS www.tss. com.vn không thể truy cập. Khi không thể liên lạc được với điện thoại TSS, khi cần giải quyết vấn đề, khách hàng liên hệ với TSS. Nhân viên đã tuyên bố rằng TSS sẽ gửi tin nhắn hoặc cuộc gọi cho họ. Chúng tôi có một cái nhìn khách quan và chân thực về việc bốn công ty chứng khoán này đã thực sự nghỉ hưu sau khi họ rút khỏi các công ty môi giới. Chúng tôi đã liên hệ với ông Pan Chulong, Giám đốc điều hành của Công ty Chứng khoán Đông Dương (DDS). Khi được hỏi liệu “DDS có thể tiếp tục hoạt động sau khi DDS bị rút khỏi hoạt động môi giới không”, ông Sun đã khéo léo từ chối. Ông nói, “Bây giờ, tôi không thể trả lời bạn.”

    Leave Your Comment Here