Chỉ số VN có màu xanh nhạt

Sau khi giảm ngày hôm qua, thị trường đã mở cửa trong màu đỏ ngày hôm nay (ngày 6 tháng 12). Tuy nhiên, khi người bán không còn chủ động giảm giá và VN quay trở lại đường cơ sở và nhanh chóng chuyển sang màu xanh, sự suy giảm nhanh chóng thu hẹp. Thời gian thu hoạch được kéo dài đến hết buổi sáng, sau đó thắt chặt khi bước vào cuộc họp buổi chiều, và tăng nhẹ từ giá trị tham chiếu. %, vẫn cao hơn 963 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,13% lên 880,43 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn tăng 0,13%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,11%.

Chỉ số VN vẫn xanh trong ngày cuối tuần. Ảnh: VNDirect

Vào cuối cuộc họp, số lượng cổ phiếu trên HoSE tăng và giảm gần như bằng nhau. Đồng thời, trong Tập đoàn VN30, màu xanh lá cây chiếm ưu thế hơn, với 16 người chiến thắng và 9 người thua, để lại 5 cổ phiếu.

Kể từ bốn cuộc họp thua lỗ liên tiếp kể từ khi sáp nhập được công bố, cổ phiếu của tập đoàn hệ thống bán hàng của Vingroup Masan đã đóng cửa trong sắc xanh hôm nay với mức tăng 0,8%. Tuy nhiên, nếu được tính dựa trên tổng khối lượng giao dịch trong tuần này, MSN đã giảm 11%.

Trong số các cổ phiếu blue chip, HPG dẫn đầu mức tăng với mức tăng 3,2%, theo sau là hai tên CTD và DPM. 2%. ROS vẫn là công ty dẫn đầu về thanh khoản, với khối lượng giao dịch hơn 31 triệu cổ phiếu, kết thúc mức tăng 2% trong ngày.

Ngược lại, GMD và Praha là hai người thua lỗ lớn nhất mất nhiều thời gian nhất. Chúng lần lượt là 2,1% và 1,3%. BID, VJC, BVH, STB và các cổ phiếu còn lại giảm dưới 1%.

Đêm qua có tin công ty chứng khoán chỉ ra rằng thị trường có thể tăng. Tuy nhiên, mục tiêu ngắn hạn là trở về mức 970, và áp lực của mức kháng cự này vẫn chưa được loại bỏ, điều này khiến khả năng hồi phục dài hạn trở nên khó khăn.

    Leave Your Comment Here