Chứng khoán ngày 26 tháng 2: lợi nhuận cao

Trong giao dịch ngày hôm qua (25/2), tâm lý của các nhà đầu tư quốc gia đã ổn định trở lại. Khi thị trường chứng khoán Mỹ giảm, chỉ số VN giảm vào buổi sáng và sau đó tăng trở lại và đóng cửa ở mức cao nhất do nhu cầu đánh bắt đáy. HCM tăng 6,33 điểm từ đường cơ sở lên gần 910 điểm. Quy mô thị trường đã đảo ngược, với 218 cổ phiếu tăng giá và 142 cổ phiếu giảm có lợi cho việc mua.

Theo nhóm phân tích DongA Securities (DAS), khi lệnh giảm tương ứng giảm xuống 200 triệu cổ phiếu, thanh khoản thấp là hai bất lợi, và các nhà đầu tư nước ngoài đã tăng hoạt động bán hàng ròng. Điều này cho thấy sự phục hồi vẫn chưa rõ ràng và thị trường vẫn sẽ run rẩy ngày hôm nay. — Khu vực 890-900 là khu vực hỗ trợ, chờ đợi nhiều tín hiệu hơn để xác định xu hướng trong ngắn hạn. . Trong một tình huống tích cực, công ty chứng khoán tin rằng chỉ số sẽ trở về 930 điểm. Nếu giá trị âm bị phá vỡ ở 890 điểm, chỉ số sẽ giảm xuống còn 860 điểm. Do đó, xu hướng giao dịch ngày nay có thể là biến động mạnh và tích lũy hẹp để ổn định cơ sở giá sau khi giảm mạnh vào đầu tuần này.

“Rủi ro vẫn tồn tại. Phân tích Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) giải thích rằng nếu chỉ số này nằm ở 891-898 điểm, chỉ số có thể hình thành xu hướng giảm mới và mục tiêu nằm ở khu vực hỗ trợ trung hạn là 865-880 điểm. -Những nhà đầu tư đã chạm đáy vào ngày hôm qua, cho thấy rằng nếu thị trường quay trở lại khu vực vào ngày giao dịch tiếp theo, nên thận trọng tăng vị thế của mình trong chỉ số kiểm tra khu vực nền năm 2019.

    Leave Your Comment Here