HBB đã buộc 13 triệu cổ phiếu với mức cao mới là 1300 cổ phiếu

Hai chỉ số vẫn dao động nhẹ dưới sức đề kháng mạnh. Ảnh: B.H

Sau khi chỉ số VN tăng nhẹ 2 điểm khi bắt đầu giai đoạn chuỗi trò chơi liên tiếp, do sự sụt giảm đồng thời của các blue-chip, nó đột nhiên chuyển sang màu đỏ trong nửa còn lại. MSN, BVH giảm hơn 2.000 đồng, EIB, SSI, OGC, ITA đều giảm nhẹ, FPT trở về giá tham chiếu. SAM không thể duy trì mức tăng cao nhất, chỉ đóng cửa 3,2%, đây là khối lượng giao dịch lớn nhất, với gần 4 triệu cổ phiếu.

Ngành công nghiệp khoáng sản tiếp tục dẫn đầu sự gia tăng. Một số lượng lớn cổ phiếu của hai sàn đạt mức giá cao nhất, và không còn doanh số dư thừa và nhu cầu mua quá mức bởi mức giá cao nhất của hàng triệu đơn vị. BGM, KSH, KTB, KSS, LCM, POM, v.v … đã đạt đến đỉnh cao và khối lượng giao dịch chứng khoán của Sun Hoa Sen HSG đã vượt quá 2,2 triệu cổ phiếu.

Mặt khác, cổ phiếu ngân hàng, cổ phiếu, bất động sản giảm giá, và đôi khi không có mã ngân hàng trên lầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc cuộc họp, một số blue-chip VN30 đã trở lại dưới dạng VCB và SJS, giúp VN-Index đóng cửa nhẹ 0,26 điểm, giữ trên 473 điểm, giao dịch 67,3 triệu hoạt động với khối lượng giao dịch là 118,8 tỷ rupiah. .

Chỉ số Ngân hàng giảm 0,43 điểm, duy trì trên 79 điểm và giao dịch gần 50 triệu cổ phiếu trị giá 510 tỷ rupiah. HBB dẫn đầu với doanh số gần 11,2 triệu đơn vị, và thặng dư doanh số cao nhất của nó vượt quá 6 triệu cổ phiếu. Đối tác sáp nhập với cổ phiếu này là SHN đã giảm, chỉ còn 11.200 đồng.

Các cổ phiếu hàng đầu tại Hà Nội, như KLS, VND và PVX đều giảm. VIX đã đạt đến giới hạn trên, chỉ mua thặng dư ở mức giá cao nhất, khối lượng giao dịch tương ứng là rất nhỏ. Sau khi lỗ quý 1/2012 vượt 17 tỷ đồng, thặng dư doanh thu tăng và thặng dư mua hàng xuất hiện ở ba mức giá, SHN đạt giới hạn trên và hàng tồn kho chỉ 2.100 đồng / chiếc.

Thanh khoản tăng của hai sàn nhanh chóng được chuyển xuống tầng dưới của TP HCM với số lượng cổ phiếu đạt 96,3 triệu cổ phiếu, tương đương 175 tỷ cổ phiếu. Nhiều cổ phiếu, như QCG và SBT, đã giảm hoặc thậm chí giảm xuống mức thấp nhất, khiến chỉ số VN giảm 2,66 điểm xuống còn 470,21 điểm vào chiều nay.

HBB tiếp tục đặt hàng thêm 2 triệu hoạt động. Ngoài ra, khối lượng giao dịch vào ngày 26 tháng 4 tăng lên 13,3 triệu đơn vị, cao nhất trong số 10 giao dịch. Giá cao nhất của thặng dư bán hàng vào cuối cuộc họp đạt 5,7 triệu cổ phiếu. Nó cũng là mã ngân hàng duy nhất được thêm vào thị trường hiện nay. Chỉ số Ngân hàng giảm 0,81 điểm, đóng cửa ở mức 78,74 điểm, với giá trị kinh doanh là 766,6 tỷ rupiah, nắm giữ hơn 75 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here