SSI trong số ba nhà môi giới hàng đầu trên sàn đấu giá

Do đó, thị phần môi giới chứng khoán của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) trên Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội đã giảm từ 6,88% trong quý trước xuống còn 6,12% trong quý 3 năm 2013, do đó thành lập cổ phiếu MB xếp thứ hai Vị trí (MBS). Xếp hạng số một là Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC) với thị phần 9,75%, tăng từ 8,13% trong quý trước. , Trong khi đối thủ cạnh tranh của nó, HSC vẫn đứng đầu trong bảng xếp hạng thị phần môi giới của sàn giao dịch và sàn giao dịch của sàn giao dịch sàn. Thị phần của SSI đã giảm đáng kể một lần nữa trong quý vừa qua. Về hoạt động kinh doanh, các nhà môi giới chứng khoán là nguồn thu nhập lớn thứ ba của công ty, ngoài việc giao dịch các tài khoản riêng và các khoản vay ký quỹ.

Trong thị trường trái phiếu, HSC cũng ở vị trí hàng đầu. Trong ngành kinh doanh môi giới, hai công ty chứng khoán khác là BVS và BSC có 60% thị phần.

Trong thị trường Upcom, VNDirect dẫn đầu thị trường với 18% thị phần, tiếp theo là cổ phiếu dầu mỏ (PSI) và ngân hàng ngoại thương (VCBS).

    Leave Your Comment Here