FDC: Vợ của thành viên hội đồng quản trị đã mua gần 380.000 cổ phiếu

FDC đã phát hành hơn một triệu cổ phiếu – Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã công bố kết quả giao dịch của Công ty cổ phần Thành phố Hồ Chí Minh (FDC) và cổ đông nội bộ của họ là Đặng Thị Xuân Hồng, ông Fan Wenxiong, thành viên hội đồng quản trị. Vào ngày 26 tháng 10, bà Hồng đã mua thành công 373,520 cổ phiếu FDC để đầu tư.

Trước đây, bà Hồng không sở hữu bất kỳ cổ phần nào trong công ty của chồng. Do đó, số lượng cổ phiếu FDC hiện đang nắm giữ là 373,520 đơn vị. Chồng cô, ông Hong, cũng sở hữu hơn 1 triệu cổ phiếu FDC trong danh mục đầu tư, với tỷ lệ sở hữu là 5,08%.

Theo thông tin được công bố, cổ tức còn lại của công ty trong năm 2011 đã được phát hành. Các giám đốc điều hành đã đồng ý lên kế hoạch phát hành thêm 3% cổ phần. Đồng thời, công ty cũng phát hành thêm 2% cổ phần để tăng vốn cổ phần trong năm.

Trong quý 3, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của FDC đạt 7,7 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng kỳ. Trong 9 tháng đầu năm, công ty đạt lợi nhuận ròng 24 tỷ đồng, giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 56% mục tiêu lợi nhuận trong năm (42,65 tỷ đồng).

    Leave Your Comment Here