Tiêu đề: “Bán khi thị trường tăng”

Hành động gián tiếp – thị trường khá sôi động, cả hai sàn đều xanh và đóng cửa vào thời điểm cao trong ngày. So với ngày giao dịch trước đó, thanh khoản cũng tăng lên. Tuy nhiên, những người chiến thắng chủ yếu tập trung vào mã đặt hàng đầu tiên.

– Chúng tôi tin rằng chỉ số VN có thể tiếp tục tăng, nhưng nó chỉ có thể được hiển thị dưới dạng một cây nến ngắn trên biểu đồ. Đồng thời, chỉ số Sàn vẫn dao động ở gần đuôi cờ và tăng nhẹ. Nhóm ngân hàng vẫn còn khá tệ, không có dấu hiệu chia tay.

– Không có tín hiệu xấu trên thị trường, vì vậy các nhà đầu tư sở hữu cổ phiếu vẫn có thể nắm giữ và mua cổ phiếu mới cùng một lúc. Điều này không được khuyến khích vì nếu Ngân hàng giảm xuống dưới nửa dưới của dấu hiệu, rủi ro giảm giá sẽ rất quan trọng.

Securities Securities (BSC)

Mỗi cổ phiếu hoặc do các yếu tố cơ bản tốt, nhóm vốn chủ sở hữu cũng được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường vẫn đang dao động trong một xu hướng không chắc chắn.

Theo xu hướng hiện nay, chúng tôi tin rằng hai chỉ số VN-Index và ET-Index vẫn sẽ rất khó phát triển. Mức kháng cự là khoảng 510 và 62,5-63. Chúng tôi chấp nhận các khuyến nghị của báo cáo trước. Đặt các tùy chọn phải luôn luôn là ưu tiên trong xu hướng tăng – Chứng khoán ACB (ACBS) – mặc dù đà này không thực sự thuyết phục, khi ngày giao dịch tăng, chỉ số VN tiếp tục đóng cửa. Hôm qua 2 lần liên tiếp. Sự gia tăng nhỏ trong khối lượng giao dịch cũng là một sự hợp nhất.

CSM, FPT, OGC, SSI và VSH là những người chiến thắng lớn nhất ngày hôm qua. Hiện tại, REE và VSH đang ở mức cao nhất trong năm, vì vậy họ có thể dừng lại trong một số cuộc họp nhất định. Đồng thời, khi mã này hầu như không vượt quá ngưỡng kháng cự mạnh 18.300, mức tăng của SSI có thể tiếp tục.

Theo hướng đi xuống, không có nhiều chuyển động. Do đó, thị trường có thể tiếp tục phục hồi trong các giao dịch sau. Nếu chỉ số VN vượt quá đỉnh nhỏ 514, chỉ số VN có thể tiếp tục tăng trong vùng kháng cự 530-550.

Tương tự, sự phát triển của chỉ số ET cũng gặp khó khăn trong giao dịch trước khi kết thúc. tăng một chút. — Tổng khối lượng giao dịch tăng mạnh, nhưng chủ yếu là do sự đóng góp của gần 20 triệu cổ phiếu SHB. Hiện tại, mã này được đóng ở mức kháng cự 7300, vì vậy giao dịch trong tương lai có thể khó khăn. Nếu ngưỡng kháng cự này bị phá vỡ, SHB có thể tiếp tục phục hồi ở mức cao nhất trong trung hạn là 8300. Xem xét các lỗi phá vỡ 6.600 mà mã được hình thành vào tuần trước, xác suất của SHB là rất cao. Xu hướng tăng có thể tương tự như mã AAA và BVS.

Tuy nhiên, đối với thị trường chung, chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng đối với chỉ số sàn cho đến khi chỉ số vượt quá ngưỡng kháng cự. 63.3 .

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS)

Thị trường tiếp tục phục hồi và dòng tiền đầu cơ đang được chuyển sang các cổ phiếu vốn hóa trung bình, đồng xu và cổ phiếu cao điểm trên hai sàn giao dịch của sàn giao dịch. Và Hà Nội. Do sự khác biệt giữa dòng tiền và chỉ số giá (chỉ số Vn và Index-Index), chúng tôi tin rằng giai đoạn này rất giống với giai đoạn cuối cùng của làn sóng đầu tiên từ đầu năm đến nay. Các nhà đầu tư nên thận trọng về việc tăng mã. Chỉ nên giữ các cổ phiếu hiện tại và thanh toán sẽ bị hạn chế trong đợt tăng tiếp theo.

Tường Vi

* * Thông tin được cung cấp bởi công ty môi giới chỉ mang tính tham khảo. kiểm tra.

    Leave Your Comment Here