Chứng khoán Chợ theo “đường đua” giải thể

Theo nghị quyết của hội đồng quản trị của Công ty TNHH Chứng khoán Chợ Lớn (CLS), công ty sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 30 tháng 3 để công bố kết quả kinh doanh cho năm 2012 và sẽ tham khảo ý kiến ​​các cổ đông về các vấn đề như rút tiền môi giới và tiền gửi cổ phiếu. Và ủy ban tư vấn. Trong vị trí chứng khoán. Ngoài ra, Chứng khoán Chợ Lớn cũng nên rút tư cách thành viên tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời hủy đăng ký giao dịch chứng khoán trên UpNX trên sàn Giao dịch chứng khoán.

Trụ sở chính của công ty đặt tại Chứng khoán Chợ Lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. – Ngoài ra, công ty cũng đã tham khảo ý kiến ​​các cổ đông trong khuôn khổ chính sách thanh lý tài sản và giải thể công ty của công ty. Tài khoản khách hàng của Chứng khoán Chợ Lớn đã được chuyển sang Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC, mã: HCM).

Năm 2012, khi khoản lỗ vượt quá 2 tỷ, tình trạng kinh doanh của Chứng khoán Cholon tiếp tục suy yếu. Chỉ riêng trong quý IV năm 2012, khoản lỗ sau thuế của công ty đã gần 3,6 tỷ đồng. Trước đó, năm 2011, lỗ của Chứng khoán Chợ cũng vượt quá 13,8 tỷ đồng.

Thu nhập tự điều hành của công ty là 1,25 tỷ đồng, chiếm 73% cơ cấu doanh thu. Do đó, thu nhập từ môi giới của Choron Securities chỉ là 12,9 triệu đồng. Tính đến ngày 31/12/2012, tổng số vốn cổ phần của công ty là 90 tỷ đồng. Tổng nợ khoảng 3,5 tỷ đồng, tài sản ngắn hạn khoảng 57,5 ​​tỷ đồng, và lỗ lũy kế là 48,78 tỷ đồng. Chứng khoán Chợ Lớn sẽ trở thành công ty kinh doanh chứng khoán thứ hai tuyên bố giải thể sau Chứng khoán Âu Việt. Chứng khoán Chợ Lớn đã hoạt động từ năm 2006. Trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh được đặt tại một số tỉnh và thành phố trong cả nước, như Quảng Ngãi và Đăk Lăk. Trên trang web của công ty, luôn có khẩu hiệu “Nơi gặp gỡ thành công”. Vẫn có giám đốc điều hành nắm giữ cổ phiếu CLS, trong đó Chủ tịch Trần Quang Trường nắm giữ 100.000 cổ phiếu, chiếm 1.11% vốn cổ phần.

Ngoài vai trò là người dẫn đầu trong giao dịch chứng khoán, ông Trần Quang Trường còn là thành viên hội đồng quản trị và phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Xuất nhập khẩu Đầu tư Tân Bình (TIX). Ông cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Minh Phát.

Tường Vi

    Leave Your Comment Here