Chứng khoán 11/3: “Cơ hội cho các nhà đầu tư mạo hiểm”

Chứng khoán VnDirect (VND) – Thị trường đã xanh trở lại vào tuần trước, nhưng thanh khoản tiếp tục giảm và tốc độ giao dịch chậm cho thấy sự thận trọng, cho thấy rằng không có dấu hiệu của nhu cầu. Cải thiện – Hiện tại, thị trường chưa hội tụ được các yếu tố tích cực cho tăng trưởng. Do đó, trong giai đoạn này, Sàn chỉ có thể dao động trong phạm vi hẹp, điều này được phản ánh trong sự xen kẽ của các cuộc hội thoại trên và dưới. Thanh khoản thấp.

Kết quả là, các nhà đầu tư mạo hiểm sẽ có cơ hội sinh lời. Khi thanh khoản vẫn còn thấp, xu hướng thị trường chung không có dấu hiệu cải thiện. Do đó, các nhà đầu tư nên duy trì tỷ lệ tham gia thấp.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Mặc dù xu hướng giảm ngắn hạn của chỉ số VN được hình thành chỉ 2 tuần trước, tình hình của tuần trước cho thấy sự đảo chiều sớm của chỉ số. Điều này cho thấy chỉ số Vn có thể không giảm xuống 440 như chúng tôi đã đánh giá trước đó.

– Thứ hai, khi khối lượng giao dịch thường tăng, người bán luôn áp đảo người mua. Tuy nhiên, áp lực đối với người bán suy yếu và khi VN giảm từ mức cao 498 xuống mức thấp gần đây là 459, khối lượng giao dịch giảm đã phản ánh điều này.

Vì vậy, 459 có thể là một mức thấp trong ngắn hạn. Thuật ngữ mới cho VN-Index. Nếu chỉ số VN vượt quá ngưỡng kháng cự nhỏ 480, nó sẽ được củng cố thêm. Mặt khác, nếu chỉ số VN thấp hơn 459, chỉ số VN có thể giảm hơn nữa.

Chứng khoán FPT (FPTS) – Vào cuối tuần, do có thêm một số cổ phiếu lớn, thị trường đã phục hồi đáng kể. Nhu cầu vẫn còn yếu, nhưng nguồn cung chi phí thấp đã không giúp thị trường được phủ xanh khi thị trường đóng cửa. Mặc dù chiến thắng, giao dịch vẫn khá thận trọng và chậm chạp, do đó thanh khoản chỉ được duy trì ở mức thấp. Tính đến ngày 8 tháng 3, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng 56,8 tỷ đồng, tập trung vào một số cổ phiếu nhất định, chẳng hạn như SSI, DPM và VND. FTSE ETF có thể thực hiện cấu trúc danh mục đầu tư của mình như đã thông báo trong đợt bán cổ phiếu CTG khá mạnh trong những ngày gần đây. Điều này thật đáng lo ngại khi nó cho thấy thái độ thận trọng của các nhà đầu tư và sự thờ ơ của dòng tiền đầu cơ. Do đó, thanh khoản thị trường trong vài ngày giao dịch tiếp theo vẫn cần được quan tâm và cải thiện. Thị trường dường như đã tìm thấy một điểm hòa vốn ngắn hạn, và xu hướng vào ngày giao dịch tiếp theo sẽ là thăng trầm và thanh khoản thấp. Hiện tại, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ và tin rằng xu hướng tăng sẽ quay trở lại. Các nhà đầu tư nên cảnh giác với các quyết định chi tiêu của họ, đặc biệt là đầu cơ. Do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi một xu hướng tích cực và rõ ràng hơn trên thị trường.

Công ty chứng khoán Rongyue (VDSC)

Thanh khoản tăng mạnh trong giai đoạn giảm. Các khoản lãi và lỗ trong giai đoạn lợi nhuận cho thấy sự mong manh của nhà đầu tư. Lý do là thiếu thông tin hỗ trợ và các cuộc họp bán hàng mạnh mẽ vào cuối tuần trước và đầu tuần này đã khiến các nhà đầu tư vẫn thận trọng. Trước những thay đổi trong vài ngày giao dịch gần đây, VDSC tin rằng áp lực bán bị hạn chế, nhưng không có lý do gì để hỗ trợ cho sự phục hồi mạnh mẽ của chỉ số. Do đó, mua ở mức giá cao trong thời kỳ thanh khoản thấp có rủi ro lớn và khi hàng tồn kho trong giai đoạn chụp nền đủ lớn vào đầu tuần, người bán có thể dễ dàng vượt quá sức mua. . — Tuần giao dịch tiếp theo sẽ tiếp tục là một tuần thiếu thông tin hỗ trợ và sẽ không được cung cấp trừ khi có thông tin mới về dự án VAMC hoặc chính sách nới lỏng lề của nhà đầu tư nước ngoài được công bố. Sẽ rất khó để trở lại 480 điểm của chỉ số VN. Từ góc độ thận trọng, các nhà đầu tư không nên tìm kiếm giá cao trong các phiên giao dịch chiến thắng. Chỉ số VN dự kiến ​​sẽ dao động trong phạm vi (460-480) điểm vào tuần tới. -Công ty chứng khoán Vietinbank (AshbankSC) -Trên biểu đồ kỹ thuật, Vn-Index đã thất bại trong việc hình thành nến đen thông qua MA10, không thu hút được nhu cầu và áp lực trong đợt tăng 7/3. Chiều ngày 8/3, lực lượng bán hàng tăng trở lại. Các chỉ báo kỹ thuật khác như MA, MACD, RMO vẫn có dấu hiệu tiêu cực.

MasbankSC vẫn duy trì xu hướng giảm giá trị thị trường trong ngắn hạn. Khi thanh khoản vẫn còn thấp, các nhà đầu tư cũng nắm giữ cổ phiếu để bán. Nhà đầu tư thậnTrong thực tế, thị trường nên chờ mua vững chắc.

Kangzhou

* Thông tin liên lạc được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo

    Leave Your Comment Here