Tiêu đề 14/3: “Nhà đầu tư nên kiếm lợi nhuận”

Chứng khoán VnDirect (VND)

Thị trường vào ngày 13 tháng 3 tiếp tục biến động và tốc độ giao dịch chậm, cho thấy các nhà đầu tư vẫn rất thận trọng. Khác với ngày giao dịch trước đó, ngày giao dịch của người bán là 13/3.

Mặc dù hai giao dịch sửa đổi gần đây không bao gồm tất cả các kết quả của ngày giao dịch 11/3, nhưng nhìn chung, nhu cầu trong giai đoạn này vẫn còn yếu. Các cổ phiếu blue chip là trụ cột của chỉ số, nhưng vào ngày 13 tháng 3, thị trường cũng bị bán tháo.

Nếu thị trường tiếp tục biến động vào ngày giao dịch tiếp theo, Ngân hàng vẫn có thể hình thành mô hình W. Thị trường đi ngang với thanh khoản thấp, và rủi ro giảm cao. Do đó, các nhà đầu tư phải thận trọng và giữ giá cổ phiếu của họ ở mức thấp. Các nhà đầu tư mua ở dưới cùng có thể xem xét lợi nhuận trong vài ngày giao dịch tiếp theo và người mua mới nên mong đợi nhiều hơn, bởi vì vị trí ngắn của chỉ số vẫn tồn tại.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Giao dịch tiếp tục bị áp đảo và chỉ số Vn-Index giảm dần trong giai đoạn 3/13. Tuy nhiên, mức giảm rất nhỏ và không có tín hiệu kỹ thuật rõ ràng nào được hình thành.

Mức giảm cho thấy áp lực doanh số không lớn. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số VN có thể tiếp tục gặp khó khăn trong phạm vi nhỏ từ 470-480. Dưới mức hỗ trợ nhỏ là 470, Vn-Index có thể giảm xuống còn 459. Ngược lại, khi vượt quá 480, Vn-Index sẽ tiếp tục phục hồi. Giữ mất điểm. Nếu đường hỗ trợ giảm xuống dưới 61, chỉ số ET có thể giảm xuống điểm hỗ trợ vững chắc là 59. Mặt khác, chỉ số Ngân hàng có thể lấy lại mức kháng cự tại 63.3.

Công ty Chứng khoán Amybank (AmybankSC)

Khối lượng giao dịch trung bình Điều kiện giao dịch cho thấy dòng tiền vẫn còn khá thận trọng. Trong ngắn hạn, thị trường có thể đi ngang, từ 460 điểm đến 480 điểm. Nếu tỷ lệ cổ phiếu trong tài khoản cao, anh ta có thể xem xét giảm doanh số khi sức mua thấp, chỉ xem xét mua khi thị trường hồi phục khi khối lượng giao dịch tăng.

Công ty Chứng khoán Quảng cáo (BSC)

Với giao dịch 13/3, thị trường đang có tín hiệu. Khả năng kết thúc làn sóng phục hồi ngắn hạn gần đây. Nếu xu hướng giảm tiếp tục trong giai đoạn 14/3, tín hiệu sẽ được xác nhận rõ ràng hơn. Nếu điều này xảy ra, thị trường nên kiểm tra lại mức hỗ trợ tại 460 và 59, khu vực đáy ngắn hạn trước đó. Tất nhiên, trong xu hướng giảm, thị trường vẫn sẽ có một số phục hồi ngắn hạn.

Tuy nhiên, nếu không có yếu tố hỗ trợ tích cực trên thị trường trong tương lai gần, BSC sẽ không đánh giá cao việc theo đuổi lợi nhuận trên thị trường. Những đợt tăng giá sớm và ngắn hạn. Khi thị trường giảm xuống dưới hoặc tiếp cận khu vực hỗ trợ trên, nên xem xét chi tiêu tốt nhất.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Có thể thấy rằng thị trường tất nhiên vẫn phụ thuộc vào thực tế là tại cuộc họp ngày 13/3, các nhà đầu tư nước ngoài đã ngừng mua nhiều cổ phiếu và nhanh chóng đẩy thị trường xuống. Đồng thời, sự thận trọng và kỳ vọng của các nhà đầu tư đã khiến mọi người đặt câu hỏi về khả năng phục hồi của thị trường trong ngắn hạn, đặc biệt là khi thị trường vẫn chưa chủ động tạo ra những đột phá. .

– Không còn tâm lý cuồng tín khi mua, thay vào đó, nhu cầu đánh bắt tàu ngầm thận trọng hơn, khiến cho sự khác biệt giữa cung và cầu dễ dàng nghiêng về phía người bán. Do đó, trong ngắn hạn, FPTS tin rằng còn quá sớm để đánh giá các xu hướng tích cực hơn trong các chỉ số. Trong thời đại hiện nay, các nhà đầu tư phải chờ cơ hội rõ ràng hơn và tiếp tục chú ý đến các phong trào của nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, không có nhiều sự gia tăng về giá trị cơ bản tốt, và các nhà đầu tư vẫn có thể xem xét mua dần trong thời gian giảm giá lớn. -Hồng Châu

* Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo

    Leave Your Comment Here