Do sức mua mạnh, chỉ số Vn giảm mạnh

Vào lúc 11h30 sáng, sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận 84,73 triệu cổ phiếu chứng khoán trị giá 115,587 tỷ đồng. Đồng thời, hai ngày trước, giá trị thị trường đã vượt quá 1,6 nghìn tỷ đồng Việt Nam. Các nhà phân tích tin rằng sau khi trải qua sự tăng trưởng chuỗi dài, điều chỉnh thị trường là điều cần thiết, điều này không đáng ngạc nhiên. Nhà đầu tư cũng khá tích cực và bình tĩnh. Trong khi tái cấu trúc, danh mục đầu tư là một quyết định mua chứng khoán từ nhiều nhà đầu tư.

Điểm đến của dòng tiền sáng nay vẫn là cổ phiếu ngân hàng và chứng khoán. Nhưng sự khác biệt lớn nhất là cung và cầu áp đảo, không phải khi sức mua vượt quá doanh số. EIB, STB đã giảm đến giới hạn và doanh số đã vượt quá đáng kể. Cả EIB và MBB đã chuyển nhượng hơn 7 triệu cổ phiếu, khiến chúng trở thành hai cổ phiếu có giá trị nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. . Nếu HBB chỉ tăng nhẹ, SHB sẽ thu hút sự chú ý với lợi nhuận giới hạn, đây là khoản thanh khoản cao thứ hai trên sàn Ngân hàng (lên tới 10,1 triệu đồng). APS, AVS, BVS, HPC, KLS, WSS, SHS, VND trên sàn giao dịch chứng khoán và các cổ phiếu của SBS và SBS trên sàn giao dịch chứng khoán cũng là mục tiêu chi tiêu của nhiều nhà đầu tư. Ngày 7 tháng 3, ảnh: BH .

Sàn giao dịch Hà Nội mở cửa vào buổi sáng, với giá trị thị trường là 860,73 tỷ đồng Việt Nam (gần như giảm một nửa vào cùng ngày hôm qua), với mức chuyển 97,64 triệu euro. hoạt động. Mặc dù sự suy giảm từ hai ngày qua, dòng tiền thị trường vẫn sôi động. Điều này sẽ tạo ra một lực lượng giúp thị trường phục hồi và kiếm điểm, đặc biệt là khi chính phủ ra lệnh cho các ngân hàng giảm lãi suất ngay lập tức. -Hôm nay là ngày thứ ba giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán. Khoảng thời gian buổi chiều. Người phụ trách một công ty chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết lịch làm việc của nhân viên hơi khó hiểu và nhiều người vẫn chưa quen với nó. Trong giờ nghỉ trưa (11:30 sáng đến 1 giờ chiều), một số nhân viên vẫn đang thảo luận với các nhà đầu tư, trao đổi ý kiến ​​và phân tích thị trường, nhưng nó khác với quá khứ. Ngoài ra, số lượng các nhà đầu tư đến ngày hôm qua chỉ bằng một nửa số đó vào buổi sáng. Ông nói: “Nếu số lượng nhà đầu tư cấp thấp vẫn ổn định, công ty đang xem xét việc cung cấp đồ ăn nhẹ cho nhà đầu tư.”

Hoạt động vì lợi nhuận được thực hiện trên quy mô lớn, nhưng sức mua đang tăng lên, không suy yếu, nên chỉ số của Hàn Nó chỉ giảm nhẹ 0,28 điểm xuống 74,92 điểm, và không giảm hơn 2% khi mở cửa. Đến cuối buổi sáng, chỉ số chuyển sang màu xanh.

Trong giai đoạn này, chỉ số VN chỉ giảm 3 điểm, thay vì giảm hơn 7 điểm khi bắt đầu giao dịch, và cuối cùng đóng cửa ở mức 438 điểm. -Sau khi giao dịch buổi sáng và buổi chiều, sàn giao dịch của TP HCM có tổng cộng 10,125 triệu cổ phiếu, trị giá 1428,23 tỷ đồng Việt Nam, thấp hơn 30% so với ngày hôm qua. Sau giữa trưa, Vn-Index chỉ giảm 0,98 điểm, đóng cửa ở mức 0,02,02 điểm sau hàng loạt cổ phiếu blue chip thịnh vượng.

– Chỉ số sàn cuối cùng đã giảm 0,17 điểm, đóng cửa ở mức 75,03 điểm. Trong 1 giờ 15 phút, khoản đóng góp bổ sung cho phòng giao dịch Hà Nội là 193,48 tỷ đồng, nâng tổng khối lượng giao dịch trong cả ngày lên 1054,21 tỷ đồng, tương đương 118,1 triệu đồng.

    Leave Your Comment Here