Bán cổ phiếu

Thị trường chứng khoán đột nhiên giảm vào cuối tuần trước, khiến sự kiện sáng nay đáng để các nhà đầu tư chờ đợi. Nhiều công ty chứng khoán tin rằng sự cân bằng giữa cung và cầu trong phiên này sẽ quyết định rất lớn đến khả năng tiếp tục phục hồi hoặc điều chỉnh thị trường.

Áp lực doanh số đã tăng lên rất nhiều vào sáng nay. Công việc: Hoàng Hà

Do quảng bá các phiên trước, khai mạc Hội nghị thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam, Vn-Index nhanh chóng tích lũy được hơn 6,25 điểm lên 417,07 điểm. Thanh khoản thị trường ở mức trung bình, với hơn 1,15 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương 25,38 tỷ đồng.

Cần lưu ý rằng phần chính của giao dịch thuộc về REE khi mã được chuyển. Nó đã chuyển sang hơn 800.000 cổ phiếu chỉ trong 15 phút. Ngoài ra, khối lượng giao dịch của SSI, IJC, HAG, ASM … cũng rất lớn.

Tiếp tục thực hiện các lệnh liên lạc liên tục. Khi các cổ phiếu có giá trị thị trường lớn nhất bao gồm BVH, MSN, VIC, thị trường thay đổi rất nhiều. Đạt mức giá trần và trở thành động lực chính của chỉ số VN. Tuy nhiên, do nguồn cung đủ và thiếu nhu cầu lẫn nhau, các cổ phiếu vốn hóa nhỏ đã cạn kiệt. Cho đến 9:00 sáng, thẻ điện tử HOSE đã ghi nhận gần 100 cổ phiếu giảm giá.

REE tiếp tục chứng tỏ là cổ phiếu thanh khoản cao nhất trên thị trường chứng khoán khi so sánh gần 2 triệu cổ phiếu trước 9:30 (3 triệu cổ phiếu được giao dịch ở cuối mã này giao dịch 1 triệu cổ phiếu). BVH, MSN, VIC không bán quá mức, trong khi các cổ phiếu blue chip khác, như SSI, STB, VCB, CTG, FPT … giảm nhẹ.

Thặng dư giao dịch tại quầy không có đơn đặt hàng vượt quá 1 triệu cổ phiếu. Một người mua đối thủ, ASM đã trở thành tiêu đề thể hiện mối quan hệ cung và cầu không cân bằng nhất trên thẻ điện tử. Vào cuối giai đoạn thứ hai, có nhiều mã khác đã bán được hơn 100.000 cổ phiếu. Tuy nhiên, do sự tăng trưởng liên tục của BVH, MSN và VIC, chỉ số VN tiếp tục tăng nhẹ 1,28 điểm lên 412,1 điểm, trong khi toàn bộ thị trường giảm 152 điểm (giảm 96 điểm). Khối lượng giao dịch đạt 27,1 triệu cổ phiếu, tương đương 515,81 tỷ đồng.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số của Hàn Quốc giảm 1,03 điểm xuống 69,8 điểm, sau đó tất cả các trụ cột như PVX, SHN, VCG và VND đều giảm. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch giảm hơn 5 triệu cổ phiếu, trong khi chỉ có 26,6 triệu cổ phiếu được giao dịch, với tổng trị giá 282,71 tỷ đồng. Thật bất ngờ, người nước ngoài đã mua gần 9 tỷ đồng Việt Nam sáng nay. Chỉ số UPCoM cũng được điều chỉnh 0,59 điểm thành 31,99 điểm vào buổi sáng. Khối lượng giao dịch đạt 84.000 cổ phiếu, khoảng 690 triệu đồng Việt Nam.

    Leave Your Comment Here