Từ đầu năm nay, Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều tiến bộ nhất

Mặc dù chỉ số VN tăng hơn 30 điểm trong 4 ngày giao dịch đầu tiên, việc thiếu dòng tiền thay đổi đột ngột tiếp tục khuyến khích các nhà đầu tư thận trọng khi đưa ra quyết định mua bán. Đây cũng là lý do khiến Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh dừng ở mức vừa phải trong ngày giao dịch đầu tiên. Hơn 820.000 cổ phiếu đã được chuyển nhượng, tương đương với gần 21 tỷ đồng Việt Nam. 5 liên tiếp. Công việc: Hoàng Hà

ATO kiểm soát tốc độ liên lạc rất chậm. Các cổ phiếu thanh khoản tốt nhất như IJC và GTT cũng đã chuyển khoảng 40.000 cổ phiếu. Sau đó, mặc dù số lượng người chiến thắng cho thấy lợi thế áp đảo, các cổ phiếu blue-chip như FPT, ITA, HAG … Vn-Index, v.v chỉ tăng nhẹ từ 1,61 điểm lên 422,98 điểm. Sau khi BVH, MSN, VIC và các trụ cột khác đạt đến mức tối đa, các cuộc đàm phán đã được cải thiện đôi chút. HAG, KBC, SSI, SJS, REE … và các cổ phiếu blue-chip khác đã theo sau. Tuy nhiên, thanh khoản thị trường không cải thiện đáng kể trước 10 giờ sáng và giá trị chuyển nhượng của sàn giao dịch không đạt 300 tỷ về phía đông. Hơn 140 cổ phiếu đã ngừng giao dịch, điều này cho thấy các nhà đầu tư không muốn chấp nhận cổ phiếu.

Cho đến những phút cuối của giao dịch, khi thặng dư mua hàng blue chip bắt đầu tăng mạnh, giao dịch không thực sự khởi sắc. Cuối cùng, khối lượng giao dịch bị truy tố là khoảng 34 triệu cổ phiếu, tương đương 580,86 tỷ đồng Việt Nam. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 435,69 điểm, tăng 14,32 điểm so với ngày giao dịch trước đó. Đây là mức tăng lớn nhất trong danh hiệu kể từ đầu năm.

Trên sàn giao dịch, chỉ số sàn cũng tăng 2,25 điểm lên 71,73 trong hội nghị. Khối lượng giao dịch tại chỗ đạt gần 28 triệu cổ phiếu, tương đương 285,4 tỷ cổ phiếu. Trên sàn này, nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục là người mua ròng khoảng 4,5 tỷ đồng. Cũng giống như sàn gỗ chưa niêm yết, chỉ số UPCoM cũng tăng nhẹ 0,06 điểm lên 32 và 53 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn đạt 126.800 cổ phiếu, tương đương 1,38 tỷ cổ phiếu.

    Leave Your Comment Here