Phố Wall đã thắng một tuần nữa

Kết thúc cuộc họp 19/6, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm hơn 200 điểm (0,8%) xuống 25.871 điểm. Khi bắt đầu cuộc họp, chỉ số tăng hơn 370 điểm. Chỉ số S & P 500 giảm 0,5%, đóng cửa ở mức 3097 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đóng cửa cơ bản bằng phẳng.

Tuy nhiên, trong suốt cả tuần, ba chỉ số chính của chứng khoán Mỹ đều tăng. Chỉ số S & P 500 tăng 1,8%, tuần thứ tư trong 5 tuần qua. Chỉ số Dow Jones tăng 1%. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 3,7%, mức tăng lớn nhất trong số các cổ phiếu công nghệ. – Khi bắt đầu thị trường, sau khi Bloomberg nói rằng Trung Quốc đang chuẩn bị mua nông sản Mỹ trong một hiệp định thương mại, các chỉ số chứng khoán lớn tăng vọt. Khi hai nước đấu tranh để đối phó với tình hình Covid-19, điều này sẽ giúp giảm bớt những lo ngại về mối quan hệ thương mại Mỹ-Trung. Tuy nhiên, do lo ngại về sự biến động của Covid, thị trường sau đó đã biến động đáng kể. -19. Apple cho biết họ đã đóng cửa 11 cửa hàng ở Florida, Arizona, South Carolina và North Carolina. Sau khi Hiệp hội Quốc tế Cruise Lines tuyên bố sẽ rút khỏi hoạt động du thuyền tại các cảng của Hoa Kỳ với lý do hoàn cảnh phức tạp, hành động của các nhà khai thác du thuyền trở nên tiêu cực. Cả hai cổ phiếu của Cruise Cruise và Carnival Carnival đều giảm hơn 5%, trong khi cổ phiếu của Royal Caribbean Airlines, giảm gần 7%.

Hai tiểu bang, Arizona và Florida, báo cáo rằng số trường hợp mới của Covid-19 đã tăng lên đáng kể. Đồng thời, California công bố hơn 4.000 ca nhiễm mới vào ngày 18 tháng 6, kỷ lục cao nhất cho đến nay.

“Số lượng nhiễm Covid-19 đã tăng lên do các bước nhảy vọt ở nhiều tiểu bang ở Hoa Kỳ. Điều này quá tệ, thị trường không thể bỏ qua người sáng lập Vital Kiến thức, Adam Crisafulli nói.” Động thái này có thể ảnh hưởng đến kỳ vọng thị trường và tâm lý nhà đầu tư. . “Thị trường chứng khoán được hưởng lợi từ việc mở cửa nền kinh tế. Dưới áp lực lớn. Cổ phiếu của Nordstrom giảm hơn 6%, Kohl giảm 4,7%. United Airlines và Delta Air Lines giảm lần lượt 6,3% và 4,1%.

Mingxin (theo CNBC)

    Leave Your Comment Here