Bán cổ phiếu cho nông dân

Vào chiều ngày 25 tháng 10, Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật An Giang (AGPPS) đã thực hiện kế hoạch phát thải 2,48 triệu cổ phiếu ưu đãi tại Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Dingsheng (huyện Thomson, tỉnh An Giang). Các biện pháp ưu đãi cho nông dân ở đồng bằng sông Cửu Long

— Trong giai đoạn này, hơn 6.000 nông dân sẽ có quyền mua cổ phiếu với giá ưu đãi 30.000 đồng / cổ phiếu hoặc 50% giá trị thị trường của AGPPS Action. Mỗi nông dân có thể mua 300, 400 hoặc 500 cổ phiếu. Cổ tức dự kiến ​​là 30% mỗi năm.

“Phương pháp này có thể giúp nông dân trở thành chủ sở hữu thực sự của doanh nghiệp. Ông Huỳnh Văn Thon, Chủ tịch Hội đồng quản trị AGPPS cho biết:” Hoạt động kinh doanh của công ty có liên quan chặt chẽ với mọi người, vì vậy chúng tôi thực sự muốn hỗ trợ họ nhiều hơn.

Hiện tại, nông dân chưa hòa nhập với văn hóa này .. Thu hoạch, vì vậy không có tiền để mua cổ phiếu. Ông Tun dự định giúp người trồng lúa vào ngân hàng chính phủ để vay tiền. Ngoài ra, nông dân không cần trả tiền mặt, mà còn có thể dựa vào giá cả thị trường Đổi gạo lấy cổ phiếu.

Để làm cho nông dân hiểu rõ hơn về cổ phiếu, công ty sẽ cử lực lượng cùng nhau (làm việc cùng nhau, đàm phán, huấn luyện và trả lời tất cả các câu hỏi của nông dân). Hạn chót cho danh sách cổ đông là tháng 12 31. Sau hai năm, nông dân có thể chuyển nhượng cổ phần của mình cho người khác.

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Giang được thành lập năm 1993 và thực hiện kế toán vốn chủ sở hữu năm 2004. Nó có vốn pháp định 621 tỷ đồng, tham gia sản xuất , Giống cây trồng, sản xuất thuốc kiểm dịch thực vật, sản xuất và chế biến gạo xuất khẩu, bao bì giấy, du lịch …— Tiha

    Leave Your Comment Here