Cổ phiếu PXM đang được kiểm soát

Quyết định được đưa ra bởi Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE) vào ngày 25 tháng 10. Do đó, PXM chỉ giao dịch trong vòng 15 phút của giai đoạn khớp lệnh thông thường để xác định giá đóng cửa.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2013, PXM đã lỗ lũy kế gần 250 tỷ đồng, vượt quá số vốn đăng ký. (150 tỷ đồng). Đây là lý do tại sao HOSE xem xét cổ phiếu để cảnh báo các nhà đầu tư rằng cổ phiếu có thể bị hủy niêm yết.

Không chỉ vậy, theo báo cáo tài chính hợp nhất đã được kiểm toán, tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2013, kiểm toán và đánh giá nợ của công ty đã vượt quá tài sản hiện tại là 213 tỷ đồng. PXM cũng đấu tranh để quản lý dòng tiền và trả nợ.

“Những yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng tiếp tục hoạt động của công ty. Khả năng tiếp tục hoạt động phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh trong 12 tháng tới.” Tìm kiếm hoạt động kinh doanh mới và cải thiện khả năng thu nợ “, kiểm toán viên nhận xét. – Rõ ràng bao gồm cảnh báo cổ phiếu PXM do lợi nhuận thuế âm năm 2012 sẽ ở mức gần 110 tỷ đô la Mỹ. Vào cuối cuộc họp hôm nay (28 tháng 10), giá của PXM trên mỗi cổ phiếu chỉ là 800 đồng.

    Leave Your Comment Here