Hành động vào ngày 12 tháng 4: ‘`Có ít cơ hội lợi nhuận’ ‘

Chứng khoán gián tiếp – sau khi giảm mạnh 10/4, thị trường hồi phục và cả hai chỉ số đều được cố định ở khu vực cao hơn 11/4. Tuy nhiên, giao dịch tổng thể vẫn không được bình tĩnh cho lắm, bởi vì hầu hết các giao dịch vẫn đang gặp khó khăn, thu nhập mạnh chỉ xuất hiện ở một số cổ phiếu blue chip và thanh khoản thị trường đang giảm.

– Ngân hàng luôn ở cuối biến động và nhu cầu thấp. Mặc dù thu nhập tăng, thanh khoản vẫn thấp và nến xanh vào ngày 11 tháng 4 đã không vượt qua nến đỏ vào ngày 10 tháng 4. Sau khi thị trường đóng cửa, tâm lý nhà đầu tư chưa thực sự được cân bằng bởi nhu cầu yếu. Do đó, rủi ro tại thời điểm này luôn lớn hơn khả năng lợi nhuận. Nếu nó không duy trì ở mức 59, có thể có sự sụt giảm mạnh.

– VN-Index cũng chuyển sang phục hồi sau khi chạm mức thấp trong ngày giao dịch 10/4. Tuy nhiên, cần chỉ ra rằng miễn là có một giao dịch bán tháo trên thị trường, nó sẽ không phục hồi sức khỏe chỉ trong một hoặc hai ngày giao dịch. Vẫn có khả năng tăng trở lại, nhưng chỉ trong một số cổ phiếu cơ bản hoặc cổ phiếu blue chip, có rất ít cơ hội lợi nhuận.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Sau khi nghiêng đột ngột, nó đã bị gián đoạn vào cuối phiên và bất ngờ đạt được chỉ số Vn-Index trong phiên ATC, nhưng trình tự đã đảo ngược với phiên trước đó.

Trên thực tế, việc phục hồi hầu hết các hành động không quan trọng. Điều quan trọng là điều này không đủ để giúp VN giống như ngày 11 tháng 4, mà không có sự trợ giúp của các mã vốn lớn như GAS, STB và SARL, Các chỉ số phục hồi mạnh mẽ. Sự sụt giảm về khối lượng giao dịch cũng là một yếu tố không thể tăng cường sự gia tăng của chỉ số VN.

Vùng hỗ trợ 497-500 có thể ngăn chặn sự sụt giảm của chỉ số VN và có thể bước vào ngày giao dịch 11/4. Tuy nhiên, nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, xu hướng của chỉ số Vn sẽ trở nên tiêu cực.

Do đó, mặc dù thị trường hồi phục mạnh mẽ, chúng tôi vẫn duy trì quan điểm thận trọng. Về mặt sáng sủa, VN-Index có thể kiểm tra lại ngưỡng kháng cự 514. – Tương tự như vậy, Sàn giao dịch chỉ có thể hồi phục nhẹ mà không có mã giá trị thị trường lớn nhất là ACB. . Doanh số thấp cũng cho thấy nhu cầu thấp. Đây cũng là một yếu tố khiến triển vọng của Index-Index trở nên tiêu cực hơn so với Vn-Index trong tương lai gần. Chỉ số Sàn giao dịch có thể rơi vào ngày 12 tháng Tư.

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS)

Các cổ phiếu lớn và trung bình đang giao dịch ở mức giá mới, và dòng tiền sẽ không thay đổi. Đó là điều dễ hiểu để tìm kiếm các cổ phiếu đầy hứa hẹn. Khi chúng phản ánh những rủi ro tiềm ẩn của giao dịch T, chúng tôi không thích xu hướng giá hiện tại của chỉ số VN và chỉ số Sàn.

Khi sự thịnh vượng đang dần xuất hiện, nắm giữ nhiều cổ phiếu hơn bình thường có thể dễ dàng mang lại lợi nhuận bất ngờ. Nhà đầu tư nên chọn cổ phiếu cẩn thận và giữ chúng trong một thời gian dài, tốt hơn so với giao dịch liên tục.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Vẫn có những diễn biến bất lợi và bất ngờ vào cuối ngày giao dịch 10/4. Các nhà đầu tư lo lắng về điều đó, nhưng nếu thị trường tiếp tục hồi phục trong vài ngày tới, tâm lý này cũng sẽ nhanh chóng quay trở lại. . Vào ngày 11 tháng 4, cổ phiếu trụ cột cung cấp hỗ trợ cho thị trường trong thời kỳ suy yếu, nhưng trong ngày giao dịch gần đây nhất, cổ phiếu blue chip thiếu sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Chúng ta cũng nên chú ý đến các hoạt động bán ròng của người nước ngoài trong vài ngày tới, bởi vì điều này có thể gây ra một số áp lực trên thị trường. Hiện tại, thiếu thông tin xác nhận tác động trực tiếp của thị trường, nhưng báo cáo quý đầu tiên của các công ty niêm yết đã dần lộ diện, cho những công ty có hiệu suất tốt. – Tôi nghĩ họ vẫn có nhiều kỳ vọng ngắn hạn. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, khi thị trường tiếp tục tăng, các nhà đầu tư có thể xem xét tham gia một phần danh mục đầu tư của họ, chú ý đến mức 500 của chỉ số VN và tránh theo đuổi các hoạt động giao dịch. Trong trường hợp ngược lại, nếu mức độ hỗ trợ không hoạt động, nhà đầu tư nên thận trọng.

Tường Vi

* Báo cáo này được cung cấp bởi một công ty chứng khoán chỉ để tham khảo. .

    Leave Your Comment Here