Khu nghỉ dưỡng Daewoo ở khu nghỉ dưỡng Daewoo

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Hà Nội) vừa công bố bán đấu giá 19,1 triệu cổ phiếu của Công ty TNHH Hanel. Giá khởi điểm là 10.000 đồng. Do đó, đề xuất này sẽ huy động ít nhất $ 191 tỷ cho Hanel.

Là một thương hiệu “Xingwang”, Hanel được thành lập vào năm 1984 và hoạt động kinh doanh cốt lõi của nó đã ăn sâu vào ý tưởng của “Người Hanos”, cụ thể là “điện tử và điện lạnh”. “.

Daewoo Resort thuộc sở hữu của Hanel.

Là một phần trong kế hoạch đạp xe được Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh phê duyệt, Hanel cũng sẽ bán 117 triệu cho các nhà đầu tư chiến lược Cổ phần (61%), ngoài ít nhất 19 triệu cổ phiếu được bán đấu giá ở trên, giá giao dịch cổ phiếu là 1.174 tỷ đồng. Ngoài ra, nhà nước còn sở hữu 29% cổ phần, đưa tổng số vốn đăng ký của Hanel lên 1.921 tỷ đồng. Khu phức hợp khách sạn năm sao Daewoo, Daewoo, có vị trí chiến lược ở trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội). Nó chiếm diện tích 3 ha.

Daewoo có 3 tòa nhà khách sạn, căn hộ và văn phòng, có giá thuê, hơn 400 phòng và hàng trăm căn hộ. Khách sạn được thành lập năm 1996 và đã tiếp đón các nhà lãnh đạo lớn trên thế giới như Tổng thống Mỹ Clinton, Tổng thống Nga Putin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào … Vào giữa năm 2015, Hiệp hội Du khách Sài Gòn Trong tài liệu được phát hành, Công ty Feng Bangsen tiết lộ rằng cô đang tổ chức mua lại 51% cổ phần của Công ty Daewoo với giá 3,6 nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, Hanel còn sở hữu một khu nhà ở và văn phòng rộng 6.000 mét vuông ở quận Hoàng Ngoài ra, công ty còn sở hữu mạng di động Vietnamobile Một công ty con của Hanoi Telecom-Hanel, vận hành mạng di động.

Cuối năm 2014, công ty đã bán 20% cổ phần của mình trong Tập đoàn Phát triển Đô thị Seodong cho Vingroup Công ty hiện có 32 công ty con – liên doanh – đối tác trong nhiều ngành công nghiệp như điện tử, điện lạnh, truyền thông, bất động sản, viễn thông, đầu tư, công nghệ thông tin và công nghệ.

    Leave Your Comment Here