Cổ phiếu 16/4: “Đừng đi ngắn”

Hành động gián tiếp – thông thường, thị trường luôn đi sai hướng, có một cây nến đỏ dài trên biểu đồ 2, cho thấy áp lực bán mạnh. Các cổ phiếu blue chip cung cấp hỗ trợ cho chỉ số vào ngày giao dịch trước đó và những ngày giao dịch gần đây nhất đã giảm mạnh.

Sàn giảm xuống dưới 59. Đây là đáy cũ. Có thể có một sự phục hồi trong lĩnh vực này, nhưng tôi nghĩ rằng đây chỉ là một sự phục hồi kỹ thuật. Như đã nêu trong các báo cáo trước đây, rủi ro luôn lớn hơn cơ hội. Một khi sàn trượt xuống từ phần dưới của lá cờ và không thể ở lại khu vực này, thị trường có thể phải đối mặt với rủi ro giảm giá. . Chúng tôi tiếp tục duy trì thái độ thận trọng và duy trì giá cổ phiếu thấp, điều này hạn chế quyết định giá tối thiểu, bởi vì nếu vượt quá ngưỡng 59 điểm, thì khả năng giảm thêm là rất cao. — Chứng khoán ACB (ACBS) – Mặc dù sự sụt giảm sẽ tiếp tục trong tuần này, việc chỉ số Vn giảm mạnh như ngày hôm qua vẫn khiến chúng tôi ngạc nhiên. Một số nỗ lực đánh bắt đáy đã thất bại trong việc ngăn chặn đà thanh lý của thị trường.

Trên thực tế, nhu cầu yếu cũng là nguyên nhân khiến thị trường sụt giảm mạnh vào ngày 15 tháng 4, điều này được phản ánh trong sự gia tăng về khối lượng. Nhiều hơn cái trước. Một số lượng lớn mã thành viên đã hình thành một cuộc chạy nước rút tiêu cực, chẳng hạn như BVH, CII, MSN … Do đó, thị trường có khả năng tiếp tục giảm, với mục tiêu đáy ngắn hạn là 460.

Tương tự, khi người bán kiểm soát hoàn toàn thị trường ngày hôm qua, Sàn giao dịch chứng khoán cũng giảm liên tục. Sự sụt giảm cũng khiến Sàn giao dịch-Chỉ số phá vỡ dưới mức hỗ trợ 59. Tỷ lệ thâm nhập rất thấp, vì vậy chúng tôi lo lắng về việc rơi vào bẫy. Tuy nhiên, nhiều mã hàng đầu (như BVS, KLS, SCR, VND …) đã hình thành một bước đột phá tiêu cực vào ngày 15 tháng 4, do đó củng cố sự đột phá của Chỉ số Ngân hàng.

Do đó, mô hình đầu và vai có nhiều khả năng xuất hiện. Khả năng đã được hình thành và mức mục tiêu của Index-Index được đặt thành 50. Nếu chỉ số sàn giảm xuống dưới mức hỗ trợ 57 (mức Fibre 61,8%), khả năng suy giảm của mục tiêu sẽ rõ ràng hơn.

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS) — Từ quan điểm kỹ thuật, giai đoạn thanh khoản thứ hai của thanh khoản cao là một tín hiệu rất xấu cho xu hướng thị trường ngắn hạn và sẽ xuất hiện trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng thị trường cần thời gian để thiết lập giá vững chắc hơn và chờ đợi tin tức vĩ mô hỗ trợ chính nó. Thị trường có thể giảm xuống dưới mức hỗ trợ và giao dịch đi ngang trong một khoảng thời gian. Thương nhân lướt sóng nên dừng giao dịch ngắn hạn. Để có được cơ hội đầu tư tốt nhất, bạn có thể mua dần từ thứ Hai tuần tới.

Cổ phiếu MB (MBS)

Chỉ số Vn đã giảm vào ngày 15 tháng 4 và chính thức vượt qua nó do vùng hạ cánh mạnh 492-500. Đây là một tín hiệu đảo ngược xu hướng. Các chỉ số kỹ thuật PSAR và DX cũng đã xác nhận điều này. Xem xét xu hướng hiện nay, các nhà đầu tư theo chiến lược mua khi chỉ số VN vượt quá mức 500 nên cân nhắc đóng cửa vì chỉ số VN đã đạt đến điều kiện dừng lỗ. Mùa cao điểm báo cáo tài chính sắp diễn ra. Trong quý đầu tiên của năm 2013, công ty sẽ công bố báo cáo hoạt động từ cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm. Kết quả tích cực trong các sản phẩm tiêu dùng, sản xuất lốp xe, dược phẩm và một số ngành công nghiệp vẫn còn gây nản lòng, như ngân hàng và tài chính, bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng.

Theo đó, chúng tôi báo cáo rằng kết quả kinh doanh của công ty trong quý đầu tiên của năm 2013 sẽ dẫn đến sự khác biệt hóa thị trường mạnh mẽ trong tương lai gần. Chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên chú ý đến các công ty có cơ cấu nợ yếu, thị trường tiêu thụ sản phẩm ổn định và khả năng cạnh tranh mạnh, bởi vì họ có công nghệ riêng, thương hiệu sản phẩm, phân phối hệ thống hoặc chi phí sản xuất thấp hơn và các lợi thế khác, nên so với các công ty khác trong cùng ngành. . -Tuong Vi

* Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo.

    Leave Your Comment Here