Chỉ số Vn lấy

Thị trường chứng khoán nói chung đã giảm – BVH đạt đỉnh vào buổi chiều và một trong 10 cổ phiếu của sàn giao dịch ở mức giá cao nhất. Thanh khoản của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vượt quá 1,3 nghìn tỷ đồng. Các nhà đầu tư nước ngoài đã tăng thanh toán mã VN30, tập trung vào HAG và VCB, nắm giữ hơn 1,13 triệu đơn vị. ITA, IJC, GMD, PVF không còn đơn đặt hàng quá bán và các đơn đặt hàng tương ứng vượt quá 1 triệu cổ phiếu. Vào cuối tuần trước, cổ phiếu của STB đã gần với mức giá cao nhất của thị trường là 12,6 triệu cổ phiếu.

Không giống như sự gia tăng mạnh mẽ tại thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết các cổ phiếu đều tăng trong Văn phòng Công tố viên Hà Nội vào buổi sáng. Quay trở lại đường cơ sở hoặc giảm trong chiều nay. Sau 5 giai đoạn đỏ liên tiếp, SHN đột nhiên rơi xuống đỉnh điểm. Vào ngày 5 tháng 6, công ty tuyên bố sẽ thay đổi chủ tịch. Vào thời điểm đó, nó vẫn bị lỗ nghiêm trọng do nợ tồn đọng. PVX dẫn đầu sàn giao dịch chứng khoán với khối lượng giao dịch 8,87 triệu cổ phiếu, trong đó các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 3,5 triệu cổ phiếu. Chỉ số -Vn thêm 7,81 điểm, đóng cửa ở 433,09 điểm. Khối lượng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh là 72,6 triệu cổ phiếu, trị giá 1.314 tỷ USD. Chỉ số Sàn giao dịch chỉ tăng 0,6 điểm, đóng cửa ở mức 74,84 điểm. Tổng cộng có 53,87 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, trị giá 564 tỷ đồng. Ảnh: VNE

Vào buổi sáng, giá trị bất động sản và khoáng sản tăng nhẹ, chẳng hạn như HQC, HDG, CIG, OGC, KSA, KSS, KTB … giúp sàn giao dịch xanh tiếp tục giai đoạn xanh. Tương tự như cuộc họp trước. Tuy nhiên, khác với những ngày trước, trong những giờ giao dịch còn lại, sức mạnh lợi nhuận đã được tăng cường và chỉ số VN tăng trên 7 điểm, lấy lại 430 điểm.

Tăng trưởng chậm trong thanh khoản trong quá trình giao dịch. Giai đoạn đầu tiên. Chỉ có gần 1,7 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 31,4 tỷ cổ phiếu. Cho đến 10:30 sáng, chi tiêu thị trường chủ yếu tập trung vào cổ phiếu ngân hàng, trong đó, STB chuyển lên tới 5 triệu đơn vị, chiếm 25% tổng khối lượng giao dịch của sàn giao dịch chứng khoán. Người nước ngoài cũng đã hồi phục mạnh mẽ trong các cổ phiếu của ngành này và khối lượng mua mã PVF là 400.000 cổ phiếu.

SBS đột nhiên giảm xuống mức đỉnh điểm sáng nay và là cổ phiếu tài chính duy nhất giao dịch ở mức giá. Cao nhất trong một tuần. Mười một cổ phiếu bất động sản đã tăng đến giới hạn trên, trong đó HDG và DIG có mức tăng lớn nhất và tổng thặng dư mua của ITA là gần 3 triệu cổ phiếu.

BVH, VCB và SARL tăng 700 CII và giảm xuống 2500 đồng. Đây là cổ phiếu VN30 duy nhất giảm 1300 đồng. Sau tin tức từ CEO, VIC đã thu hẹp khoảng cách giá sau khi giảm nhẹ hầu hết thời gian. Vn-Index đã phá vỡ 432,59 điểm trong phiên giao dịch sớm, tăng 7,31 điểm và giao dịch 38,7 triệu cổ phiếu trị giá 641 tỷ đồng.

PVX đã được chuyển đổi thành 5,1 triệu cổ phiếu, trong đó các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 1,67 triệu cổ phiếu và việc tiếp tục thanh toán được tập trung vào sàn Hà Nội. Khối lượng giao dịch của các biến thể SCR vượt quá 7 triệu cổ phiếu. Cả VND và KLS đều thắng. Sàn giao dịch chứng khoán tạm thời bị đình chỉ giao dịch, giảm trở lại mức 75 điểm, tăng 0,76 điểm và giao dịch 34,6 triệu cổ phiếu trị giá 372 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here