MobiFone sợ phát hành các cổ phiếu giá cao như Viet_NAME

Khi demutualization có một cuộc đối thoại với VnExpress.net, người đứng đầu mạng di động, mục đích là để cải cách chức năng của công ty và thực hiện các chính sách chính của đảng và nhà nước. Ông nói: “Quá trình này đã diễn ra trong nhiều năm và không mất thêm thời gian nữa.” Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ liệu việc cân bằng đã tăng tốc hay vượt quá khả năng của MobiFone.

Về thời gian thực hiện, ông nói rằng, nói chung, đặc biệt là trong quá trình bình đẳng hóa của MobiFone, có nhiều mục tiêu quan trọng khác cần đạt được thặng dư ngân sách quốc gia, như thể hiện cam kết cải cách, đổi mới và tái cơ cấu. Hậu quả của giá cao và không muốn là chúng là gì? VietBank là một ví dụ. “Ông chia sẻ … Phương pháp vốn chủ sở hữu của MobiFone đã bị trì hoãn trong nhiều năm. Ảnh: LT

Trên thực tế, MobiFone đã hoàn thành khuyến nghị về cổ phiếu và quy trình định giá công ty từ năm 2008, nhưng IPO không được hoàn thành do xu hướng cổ phiếu không thuận lợi. Đây là lý do tại sao tổ chức lo ngại rằng quá trình này sẽ tiếp tục bị trì hoãn trong các tình huống hiện tại.

Khi Ngân hàng Viễn thông Việt Nam được tư nhân hóa, giá chào bán công khai ban đầu (IPO) trung bình Hoạt động 107.800 đồng, công chức, nhân viên gần 65.000 đồng. Sau đợt chào bán công khai lần đầu, cổ phiếu của Ngân hàng Viễn thông Việt Nam tiếp tục giảm giá, thấp hơn giá ưu đãi cho nhân viên. Trong hai ngày qua, giá của VCB chỉ còn 28.300 / cổ phiếu. VND, chưa đến 50% giá thầu “ưu tiên” của nhân viên.

Một giám đốc điều hành của ngân hàng cho biết: Cho đến nay, ban lãnh đạo và nhân viên của VietBank đã phải chịu đựng vì giá phát hành quá cao. “— – Đại diện của Vietnam Telecom phân tích rằng do giá IPO cao, sản phẩm bị vướng vào các vấn đề pháp lý và do không có tổ chức nào chấp nhận mức giá như vậy, nên rất khó chọn cổ đông chiến lược nước ngoài. Đối với tất cả công nhân, đặc biệt là những người sắp nghỉ hưu tại thời điểm IPO, cổ phiếu ưu đãi đã trở nên thô lỗ.

“Đối với những công nhân hiện đang nghỉ hưu nhưng phải vay tiền từ ngân hàng để mua cổ phiếu” ưu tiên “, điều này thật bi thảm. Sự thật. Người này nói rằng đây là kết quả của giá IPO cao như vậy. Ngoài giá trị thực tế của cổ phiếu, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn sau đó. Ông nói rằng ngân hàng đã thực hiện đợt chào bán công khai ban đầu rất thành công cho tương lai của ngân hàng và nhân viên của mình, mặc dù giá trung bình không cao.

Khi Đến cuối năm 2008, giá trung bình của dịch vụ ngân hàng chỉ đạt 20.265 đồng / cổ phiếu, cao hơn 20% so với giá của Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ đó, ngân hàng có thể dễ dàng tìm thấy hai đối tác chiến lược lớn của nước ngoài và nhân viên. Việc tăng giá cổ phiếu (tốt nhất là mua với giá cao hơn 12.000 đồng một chút) cũng đã mang lại lợi ích cho nhân viên rất nhiều. Cổ phiếu). Hiện tại, giá của ngân hàng là khoảng 28.300 đồng / cổ phiếu, tương đương với Việt Nam. Vốn không phải là mối quan tâm chính khi cân đối. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Ông Lê Đức Thơ, Phó Giám đốc điều hành Ngân hàng Việt Nam, cho rằng quá trình phân bổ vốn chủ sở hữu không thể bị trì hoãn, đặc biệt là đối với các tổ chức lớn và quan trọng như ngành ngân hàng. Điều này cho thấy cam kết của chính phủ với cộng đồng quốc tế nhằm thúc đẩy cải cách nói chung, đặc biệt là cải cách hệ thống doanh nghiệp nhà nước, thay vì chỉ bán cổ phiếu với giá cao. Nó là vô cùng khó khăn khi cuộc khủng hoảng thị trường chứng khoán được công bố. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp này, giá bán có thể phản ánh giá trị thị trường của ngân hàng, do đó không nên trì hoãn. Bằng chứng là sau khi cải cách hệ thống cổ phần, các ngân hàng Việt Nam sẽ có rất nhiều thay đổi và nếu tồn tại lâu hơn, họ sẽ dễ gặp rắc rối hơn “, ông Thơ nói. Hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng Việt Nam được giới thiệu rõ ràng hơn vào năm 2010. Hoạt động của các ngân hàng vừa phải, nhưng Ngân hàng Việt Nam, một ngân hàng lớn, đạt mức tăng trưởng lợi nhuận gần 50% (đạt 4.378 tỷ euro) so với năm 2009. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm ngân hàng chọn hai đối tác chiến lược nước ngoài: Novascotia Các ngân hàng (các ngân hàng lớn ở Canada) và Tập đoàn Tài chính Quốc tế (IFC) .

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Dầu khí (PVI) – nghiên cứu về chúng là giá trung bình của cổ phiếu IPO và lêTheo ông phân tích, nhân viên của công ty này chỉ quan tâm đến mức giá cao như vậy và sẽ tạo ra nhiều ngân sách. Họ là những người đóng góp cho công ty Phát triển bền vững và giúp tăng thu ngân sách. Nếu họ bị lạm dụng quy định bởi luật pháp về vốn chủ sở hữu, công ty sẽ không thể chọn một bi kịch tình yêu. Một đối tác tốt trong tương lai, vì buộc phải chọn một Thời gian được bán với giá cao, vì vậy sẽ không có thêm công ty nào được liệt kê.

    Leave Your Comment Here