Do nhà đầu tư nước ngoài, cổ phiếu biến động

Bỏ qua những biến động nhỏ trong các điểm số trước đó, thị trường vào ngày 25 tháng 1 tạo ra rất nhiều bất ngờ khi chỉ số VN tăng lên 15,69 điểm, cao nhất trong 10 tháng qua. Sau khi giảm bốn ngày giao dịch liên tiếp kể từ giữa tuần trước, Chỉ số Thành phố Hồ Chí Minh hôm nay đã đảo ngược lên 3 điểm và có xu hướng tăng mạnh.

– Kể từ sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải, giá trị giao dịch tổng thể của sàn giao dịch đã vượt quá 1 nghìn tỷ đồng. Nó bắt đầu vào đầu tháng 1, nhưng các phiên thứ 23 và 24 giảm mạnh, chỉ bằng một nửa hoặc thậm chí một phần ba số phiên trước đó. Ngân hàng cũng có xu hướng tương tự, với thanh khoản thấp hơn 430 tỷ đồng, so với mức trung bình khoảng 600 tỷ đồng hai tuần trước. Sức mạnh của người mua Sức mạnh của ngày 23, 24/1 là bảo thủ hơn, khác với cảnh đoàn tụ trước đó, nhưng ngày nay thì khác. Các nhà đầu tư đang mong muốn thu thập hàng hóa và giảm thanh khoản tối thiểu tại Thành phố Hồ Chí Minh xuống còn hơn 1 nghìn tỷ đồng. Cổ phiếu chủ yếu bị chi phối bởi một số lượng lớn cổ phiếu và nhu cầu của các nhà đầu tư nước ngoài. “- Ông dẫn lời hôm nay rằng các nhà đầu tư nước ngoài đã mua hơn 11 triệu cổ phiếu, chiếm 12,74% tổng số thị trường. Khánh nói:” ITA, KBC, GAS, BVH, CTG … bị các nhà đầu tư nước ngoài trả lại mạnh mẽ, trong khi nhỏ Các nhà đầu tư thấy rằng họ rất háo hức để mua, điều này đã kích thích thị trường. “-Vn-Index tăng 16 điểm vào ngày 25 tháng 1, thanh khoản vượt 1 nghìn tỷ đồng, nhà đầu tư nước ngoài đã mua 12,74% toàn bộ thị trường. Ảnh: Bạch Hương – xếp hạng tại Hà Nội Trong mười thị trường chứng khoán hàng đầu, người đứng đầu bộ phận môi giới của một công ty chứng khoán cho biết, sự tham gia lại của các nhà đầu tư nước ngoài đã đưa sức sống mới vào thị trường. Điểm số và thanh khoản của hai sàn đang bùng nổ. Mua, dẫn đến giảm giá trị giao dịch trong 4 ngày giao dịch. Đầu năm, do sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài, thanh khoản thị trường tăng mạnh. Theo ông, tỷ lệ giảm tỷ giá hối đoái đã giảm từ 49% xuống 59%. Phải) cũng có tác động nhất định đến thị trường. Bởi vì trong tình hình hiện tại, rất nhiều hàng tồn kho ở tầng trên đã được sử dụng hết. Ngoài ra, các quỹ mở cũng đã bắt đầu mua thêm cổ phiếu, khiến thị trường trở nên phong phú hơn .

Huỳnh Anh Tuấn, giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần, cho biết trong tuần này thanh khoản của thị trường đã tăng. Lý do cho sự sụt giảm cũng là do thị trường chịu áp lực phân phối mạnh. Trong một xu hướng tăng, cổ phiếu sẽ luôn gặp phải nhiều kháng cự và nhu cầu khác nhau. Ngược lại, các giao dịch mua quy mô lớn của các nhà đầu tư nước ngoài đã bất ngờ ổn định trong hai ngày đầu tiên, điều này đã gây áp lực tâm lý cho các nhà đầu tư. Xu hướng thị trường trong vài ngày qua đã cho thấy rõ điều này. Ông Lý Thành Nha, giám đốc chi nhánh của thị trường lớn cho biết, ngày giao dịch sắp tới dự kiến ​​sẽ đến gần .. Nếu một lượng lớn tiền được rút ra khỏi thị trường, các nhà đầu tư sẵn sàng chi tiền. Vì vậy, rất khó để hỗ trợ thị trường. Ngoài ra, có báo cáo rằng Ủy ban Chứng khoán sẽ công bố danh tính của nhóm nhà đầu tư tham gia vào các hoạt động bán khống để tạo ra các đề nghị và yêu cầu sai, khiến giá cổ phiếu chảy trong các ngày giao dịch vào ngày 23 và 24 tháng 1 Suy giảm tình dục.

Về các nhà đầu tư, ông Hồng nói tại Hà Nội rằng việc chuyển nhượng “đội VIP” cũng góp phần gây xáo trộn trên thị trường. Đây là những nhà đầu tư lướt sóng chính đã trả tiền liên tục trong nửa tháng. , Sự rối loạn thị trường và suy giảm thanh khoản không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh ấy. “Tôi chỉ chơi vài trăm triệu, một phần của mã là một nền tảng tốt và phần còn lại nằm rải rác trên một số cổ phiếu lướt web khác”, Hong chia sẻ Tao. Theo ông Hồng, chỉ những nhà đầu tư VIP chi hàng tỷ đô la trở lên mới bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường.

Bác Hà, 60 tuổi, một nhà đầu tư khác ở huyện Ba Đình cho biết Thanh khoản hiện tại, mặc dù tăng và giảm bất thường trong năm ngoái, đã được cải thiện rất nhiều so với năm ngoái. Nhà đầu tư vẫn tin rằng, thực tế là thị trường sẽ tăng trước và sau đó giảm. Không có gì”.

    Leave Your Comment Here