Cổ phiếu bất động sản tiếp tục bán mạnh

Khi mở tòa nhà Hồ Chí Minh, tốc độ giao dịch tiếp tục rất chậm, vì các đơn đặt hàng ATO đã đến hệ thống rất cẩn thận. Tuy nhiên, trong 15 phút đầu tiên của giao dịch, khối lượng giao dịch vẫn đạt 1,07 triệu cổ phiếu, tương đương 27,22 tỷ đồng. So với giờ giao dịch gần đây, đây là mức thanh khoản “không tệ”.

Sáng nay, nhiều cổ phiếu blue chip đã giảm mạnh. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Con số này chủ yếu do VCB mang đến. Điều này là do lượng mua quá lớn vào cuối ngày giao dịch trước đó, do đó, mã này đã nhanh chóng đạt được cột mốc chuyển nhượng 1 triệu cổ phiếu. Cổ phiếu của Ngân hàng Ngoại thương tăng 1.000 đồng tại thời điểm này. Một mã ngân hàng đáng chú ý khác là Ngân hàng Đầu tư Châu Âu, có doanh số còn lại hơn 104.000 cổ phiếu trước giai đoạn thứ hai.

Ngoại trừ VCB, gần như tất cả các cổ phiếu blue chip còn lại đã bị đình trệ hoặc giảm giá. tại thời điểm này. Các nhà đầu tư dường như mất bình tĩnh và doanh số tăng mạnh, do đó, chỉ số VN-Index nhanh chóng giảm xuống dưới 460 điểm xuống 6,43 điểm và đóng cửa ở mức 457,92 điểm. Giống như ngày giao dịch trước đó, khi các cột giữa dòng tiếp tục như HAG, NTL, SJS, VIC, v.v … vẫn đang được bán với số lượng lớn, biểu hiện rõ ràng nhất là giá trị bất động sản. Kể từ đó, BVH, MSN, CTG, DPM, SSI và các cổ phiếu blue chip khác cũng đã giảm và nhiều trong số đó đã chạm giá thấp. Hơn 140 cổ phiếu giảm, và chỉ tăng hơn 30. Cho đến nay, tốc độ giao dịch đã có dấu hiệu chậm lại. Kết thúc phiên giao dịch, chỉ số Vn giảm 9,44 điểm xuống 454,91 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch cũng được cải thiện đôi chút so với ngày giao dịch trước đó, với 28,5 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 537,48 tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch, chỉ số sàn giảm trong giờ giao dịch. 7 ngày liên tiếp. Sau khi giảm 0,7 điểm, chỉ số đứng ở mức 78,86 điểm. Khối lượng giao dịch của sàn chứng khoán đạt 28,67 triệu cổ phiếu, tương đương 347,63 tỷ đồng.

Chỉ số UPCoM tương tự cũng điều chỉnh 0,11 điểm vào buổi sáng lên 33,78 điểm. Khối lượng giao dịch trong cuộc họp đạt 83.600 cổ phiếu, tương đương 701,77 triệu đồng.

Nhật Minh

    Leave Your Comment Here