Cổ phiếu MSN được nhà đầu tư nước ngoài mua với giá 11,8 tỷ đồng

Tại sàn giao dịch, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua lại số tiền ròng. Đặc biệt, giá mua và bán tăng mạnh, cao gấp ba lần so với ngày hôm qua.

– Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng VCB và MBB, nhưng giá trị đã giảm so với những ngày giao dịch trước đó. Trong ba ngày giao dịch đầu tiên, BCV đã giảm 2%. Số tiền mua ròng của CTG Lần là 4,3 tỷ đồng. Hôm nay giá của Pháp đã tăng 1,5%, khiến nó trở thành người chiến thắng lớn nhất trong các nhóm ngân hàng.

Số tiền mua ròng của MSN là 11,8 tỷ đồng. Các cổ phiếu đã tăng trong 7 ngày giao dịch liên tiếp.

STB và VIC là những cổ phiếu bán chạy nhất. Khi các hộp set-top bị đình trệ, VIC đã giảm 3,5% và đóng cửa ở mức thấp trong ngày.

Do một số lượng lớn các giao dịch bán hàng như SARL, PVD và VIC, giao dịch ngoại thương ngày nay đã tăng mạnh. Ngoài ra, VCB và CTG cũng được chuyển nhượng bởi các nhà đầu tư nước ngoài bằng phương pháp phòng ngừa rủi ro.

Trên sàn, nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục bán 4 tỷ đồng. Trong số đó, giá trị mua tăng 67% lên 5,3 tỷ đồng, và giá trị bán tăng 50% lên 9,36 tỷ đồng.

SHB vẫn là cổ phiếu được bán nhiều nhất, trị giá 3,1 tỷ đồng, làm tăng doanh thu thuần của nhà đầu tư nước ngoài. Mã này có 17 phiên liên tiếp. SHB hôm nay là 4.900 đồng. Cổ phiếu VinaconexVCG giảm 100 đồng, doanh thu thuần 1,2 tỷ đồng.

Theo Garfin

    Leave Your Comment Here