NHÀ có kế hoạch áp dụng cho các đơn đặt hàng MP vào tháng Sáu

Sau khi tất cả các công việc chuẩn bị đã được hoàn thành và chính thức được phê duyệt bởi các cơ quan liên quan, Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh dự kiến ​​sẽ áp dụng các đơn đặt hàng MP vào tháng Sáu. HOSE cho biết năm 2011 là thời điểm tốt để áp dụng cho các đơn hàng MP, đây là một công cụ liên quan đến phương thức giao hàng. Bản dịch tiếp tục. Tại thời điểm giao dịch liên tục với HOSE vào ngày 30 tháng 7 năm 2007, các lệnh như vậy đã không được thực hiện.

Khi đơn đặt hàng MP được áp dụng chính thức vào sàn giao dịch, các nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn hơn để đặt hàng, điều này sẽ giúp tăng thanh khoản thị trường. Ảnh: BH .

Giao dịch liên tục cho phép hệ thống thực hiện khớp lệnh ngay sau khi nhập sổ đặt hàng mà không phải đợi đến một thời điểm nhất định, chẳng hạn như khớp lệnh thường xuyên. chỉ huy. Khi sử dụng MP, lệnh sẽ được thực hiện ngay lập tức với mức giá của đối tác tương ứng trên thị trường. Do đó, các đơn đặt hàng MP sẽ giúp tăng thanh khoản thị trường.

So với lệnh giới hạn LO được áp dụng (mua và bán chứng khoán ở mức giá cố định hoặc cao hơn), lệnh MP được thực thi nhanh hơn vì nó khớp ngay lập tức khi vào lệnh.

Tuy nhiên, do đặc điểm chấp nhận của giá hiện tại trên thị trường, nhà đầu tư có thể không kiểm soát được giá thực hiện lệnh như khi sử dụng giá giới hạn. Công cụ đặt hàng, đặc biệt là trong thời kỳ biến động giá cả thị trường nghiêm trọng. Do đó, các nhà đầu tư sẽ chịu một rủi ro giá nhất định.

Đơn đặt hàng MP chỉ được áp dụng trong quá trình khớp lệnh liên tục và sẽ bị hủy khi không có lệnh hạn chế lẫn nhau tại thời điểm đó. Nhập đơn hàng. Trong hệ thống giao dịch. Trong thời gian này, tất cả các đơn đặt hàng sẽ sử dụng đơn đặt hàng LO.

MP bằng với giá thị trường đối ứng tốt nhất và LO bằng hoặc bằng giá đặt hàng. -Baxiang

    Leave Your Comment Here