Vô đề

Tâm lý phấn khích của chỉ số Dow Jones (Mỹ) tăng hơn 1.000 điểm đêm qua đã giúp thị trường chứng khoán trong nước mở cửa và tiếp tục phiên giao dịch hôm nay. Có áp lực bán vào buổi chiều, khiến chỉ số VN chậm lại, đóng cửa ở mức 893,31 điểm, tăng 3,94 điểm so với mức chuẩn.

Chúng tôi hy vọng rằng chỉ số này sẽ được cố định hơn trong tương lai để kiểm tra mức kháng cự 905-910 điểm, bởi vì giá trị doanh thu thuần đã giảm xuống còn hơn 10 tỷ đồng. Động lực của sự phục hồi được trộn lẫn với nhiễu loạn nhẹ và đi kèm với sự luân chuyển dòng tiền giữa các nhóm cổ phiếu – thị trường dưới cùng tại Thành phố Hồ Chí Minh tương đối cân bằng, với 167 người thua và 179 người chiến thắng. . Cổ phiếu FLC hồi phục từ ngày giao dịch trước đó cũng rất khác biệt. AMD duy trì mức tăng giá trần, trong khi ROS giảm 6,4%.

Có 11 người chiến thắng và 15 người thua trong rổ VN30. MSN đã tăng gần 4% hôm nay lên 50.900 đồng và liệt kê các cổ phiếu có tác động lớn nhất đến thị trường.

Khi VCB, BID và VPB cất cánh, hoạt động của các nhóm ngân hàng không đồng đều. Đính kèm phía trên tài liệu tham khảo, ngược lại. STB, TCB, EIB, CTG … đều giảm hơn 1%. Được biết, sau khi nhiều tuyến đường đến khu vực Covid-19 bị đình chỉ, các nhóm hàng không như VJC và HVN bất ngờ tăng lên. Các cổ phiếu của các công ty hỗ trợ trong ngành, như ACV, SGN … cũng cho thấy xu hướng tích cực.

Vốn lưu động của TP HCM hôm nay đạt mức 358 tỷ đồng. Giá trị giao dịch đã vượt quá 660 tỷ đồng. Khi thanh khoản của Sàn Hàn đạt 1.320 tỷ đồng, phòng giao dịch Hà Nội cũng hoạt động và chỉ số Sàn giao dịch tăng 0,89% lên 115 điểm.

    Leave Your Comment Here