Xe đạp Thống Nhất trị giá 11 triệu đô la Mỹ

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội vừa công bố kết quả chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Tonglang Co., Ltd. Do đó, giá đấu thầu trung bình là 10.386 đồng / cổ phiếu. 10 nhà đầu tư đã mua hơn 3 triệu cổ phiếu. Do đó, doanh thu của cá ngừ xấp xỉ 31,5 tỷ đồng.

Tổng cộng có 23,7 triệu cổ phiếu và giá trị thị trường của xe đạp ở Tuna là khoảng 246 tỷ đồng (khoảng 11 triệu đô la Mỹ). Mức giá này sẽ trở thành cơ sở để công ty đàm phán giá chào bán cho các nhà đầu tư chiến lược trong tương lai của Tonglak.

Đối với quyền sở hữu cổ phần trong các công ty có “quyền sử dụng trên 30.000 mét vuông”, đây là mức định giá đất khá thấp tại Hà Nội, với doanh thu hàng năm là 200 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc nước này vẫn giữ lại 45% vốn có thể làm giảm sức hấp dẫn của đợt chào bán cổ phiếu “vàng”.

Theo kế hoạch vốn hóa, Thống Nhất sẽ bán 98 triệu cổ phiếu, chiếm 41,7% vốn của các nhà đầu tư chiến lược. Sau khi đưa ra chế độ ưu đãi cho những nhân viên nắm giữ 119.000 cổ phiếu, tỷ lệ sở hữu của quốc gia này đã giảm xuống 45%. Vốn cổ phần được ủy quyền nên được tăng lên thành 237 tỷ đồng.

Sau khi sử dụng phương pháp vốn chủ sở hữu để tính toán, Thống Nhất vẫn đặt mục tiêu lợi nhuận vừa phải khoảng 4,7 tỷ đồng, trong khi doanh thu năm 2016 là275 tỷ đồng. -Đồ xe đạp là một thương hiệu đã gắn liền với người dân Việt Nam trong thế kỷ trước. Giờ đây, thương hiệu đã dần suy yếu do nạn trộm cắp ô tô ở Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan. Mặc dù mức tiêu thụ xe đạp đang tăng lên (120.000 vào năm 2015). ), nhưng doanh thu của công ty giảm gần một nửa so với năm 2014, xuống còn 200 tỷ đồng.

Chúng tôi đang cố gắng tập trung vào các phương tiện mới (như xe đạp leo núi và xe đạp thể thao) đáp ứng thị hiếu của người dùng với thiết kế hiện đại và nhiều chức năng hơn. Mức độ rất thấp. Năm 2014, con số này giảm xuống còn 1,5 tỷ đồng, và đến năm 2016 chỉ còn 1,7 tỷ đồng. Tổng tài sản khoảng 510 tỷ đồng, trong đó gần một nửa được vay. Thu nhập trung bình của người lao động là 4 – 6 triệu đồng mỗi tháng.

Thống Nhất không chỉ sở hữu xe đạp, mà còn thúc đẩy sản xuất đồ nội thất và hợp tác với nhiều đơn vị để thực hiện các dự án. Dự án đầu tư bất động sản tại Nguyễn Tuấn (Châu Xuân, Hà Nội) bao gồm nhà liền kề, trung tâm mua sắm và căn hộ.

    Leave Your Comment Here