Chỉ số Vn tăng hơn 11 điểm

Sau hai ngày giao dịch liên tiếp giảm mạnh sau khi mở giao dịch, nhiều cổ phiếu lớn như SSI, STB, HPG, HAG, DPM đã tăng giá, giúp VN-Index đảo chiều. Trong giai đoạn đầu, chỉ số tăng 2,49 điểm, và toàn bộ thị trường tương đương 2,6 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 46 tỷ đồng.

Ngoài các cổ phiếu vốn hóa lớn, một số cổ phiếu tầm trung, như ITA, FLC và HAR, cũng tăng trở lại, tạo ra sự hỗ trợ. Lợi dụng sự phục hồi nhẹ, các cổ đông đã sử dụng cổ phiếu để quảng bá hàng hóa, trong khi người mua do dự và rụt rè. Điều này khiến thị trường tăng và giảm sau hơn nửa ngày giao dịch. Vào ngày 22 tháng 4, chỉ số Vn chỉ tăng hơn 11 điểm. Ảnh: Anh Quân

Vào buổi chiều, gần như tất cả các cổ phiếu trong rổ VN30 đều tăng và đạt đỉnh, mức tăng rõ rệt hơn. Đặc biệt, mức độ của HPG, IJC, ITA, OGC tăng lên. Cụ thể, IJC và ITA không có đơn đặt hàng mua quá mức và đối tác, tương ứng, ở mức 1,7 và 7,1 triệu cổ phiếu. Và FPT, HSG và MSN sẽ tích lũy ít nhất 2.000 đồng. Tập đoàn Tam Hiệp Trung Quốc giao dịch thành công 9 triệu cổ phiếu trị giá gần 150 tỷ đồng.

Những phát triển này đã thúc đẩy sự phục hồi của Thành phố Hồ Chí Minh và chỉ số Vn tăng 11,73 điểm trong cuộc họp. , Đóng cửa ở 569,87 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với 99 triệu cổ phiếu, trị giá 1,617 tỷ đồng, tăng nhẹ so với ngày hôm qua (21 tháng 4).

Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư vẫn thận trọng và không vội vàng để thành công. lượng mưa. Ông Suu-một nhà đầu tư phát biểu tại Hà Nội nói rằng ông vẫn còn hoài nghi về xu hướng thị trường chứng khoán. Ông Suu cho biết: Tuần trước, nhiều cổ phiếu vẫn có lượng mua quá mức vào cuối phiên giao dịch, nhưng giá bán vào đầu phiên giao dịch là vào đầu phiên giao dịch. Xu hướng rất mạnh mẽ và bất ngờ, nhưng không thể đưa ra kết luận ngay lập tức. Chúng ta vẫn phải chờ đến ngày mai. Hội đồng chuyên gia cho rằng rủi ro rõ ràng trong thị trường ngày nay là áp lực sử dụng đòn bẩy tài chính để giao dịch trong giai đoạn thị trường cao điểm. Nếu trong ngày giao dịch tiếp theo, thị trường sẽ giảm hơn nữa. Do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc phân phối trung và dài hạn cổ phiếu.

– Tín hiệu hồi sức cũng nên được đưa vào. Khi một loạt các cổ phiếu tăng hoặc đạt đến giới hạn trên, chẳng hạn như VIG, APS, BVS, SHS, CTS, KLS, chỉ số sàn trở lại hình thành. Chỉ số Ngân hàng tăng 1,99 điểm. , Đã trở lại 80,86 điểm. Ngưỡng là 65 triệu cổ phiếu, trị giá 557 tỷ đồng.

Các nhà phân tích của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Viễn thông Việt Nam (VCBS) tin rằng bây giờ là thời gian để các nhà đầu tư xem xét các giải pháp trong một thời gian dài. ngân hàng. Tuy nhiên, cần chỉ ra rằng chỉ những cổ phiếu có yếu tố nội bộ và quy mô kinh tế tốt mới có thể nhận được hỗ trợ tích cực từ chính sách mới và hiện tại cổ phiếu mới này là cần thiết.

    Leave Your Comment Here